Tiết lộ những "người tình" đặc biệt của Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là những đồng nghiệp ăn ý trên sân khấu mà ở đời thường đây cũng là những người thân thiết gắn bó đến cuối đời với Minh Thuận.

Phương Thanh

Có thể nói, Minh Thuận và Phương Thanh có một mối lương duyên đặc biệt, nó còn quan trọng hơn là tình cảm nam nữ thông thường.

Minh Thuận cũng từng thừa nhận rằng, có những khi gặp chuyện buồn, căng thẳng, chưa tìm ra cách giải quyết thì Phương Thanh là bờ vai vừng chắc cho anh tựa vào.

Minh-thuan-phunutoday.vn 1

 

Mỗi người đều bận rộn với công việc riêng của mình nhưng khi người này cần thì người kia sẵn sàng có mặt ngay lập tức. Trong thời gian Minh Thuận nằm viện, Phương Thanh luôn túc trực bên cạnh anh.

Trong lúc sức khỏe nguy cấp, Minh Thuận vẫn cố gắng viết lên giấy dòng chữ "I love Phương Thanh”. Điều này khiến nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm họ dành cho nhau.

Phải theo chuyến hành hương sang Ấn Độ, không thể ở bên Minh Thuận những ngày cuối đời nhưng Phương Thanh vẫn thường xuyên cập nhật tình trạng sắc khỏe của anh. Có nhiều tin đồn cho rằng, Phương Thanh xuống tóc trong chuyến hành hương này là vì Minh Thuận

Cẩm Ly

"Chuyện tình Lan và Điệp" là sợi dây nối duyên Minh Thuận và Cẩm Ly. Cả hai đều là "tay ngang" sang diễn Cải Lương nhưng hai người đều lấy nhiều nước mắt của khán giả với nhiều trích đoạn mùi mẫn khó tả.

Minh-thuan-phunutoday.vn 2

 

Cẩm Ly cũng xuất hiện trong đêm diễn Tình nghệ sĩ để quyên góp ủng hộ tiền giúp Minh Thuận vượt qua bao bệnh. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau đó, Minh Thuận đã mãi mãi ra đi, để lại nhiều tiếc thương cho những người ở lại. Được biết, suốt một năm qua Cẩm Ly từ chối đi hát vì sức khoẻ, nhưng cô sẵn sàng nhận lời để hát vì muốn cùng anh em nghệ sĩ chung tay giúp đỡ anh.

Ngân Quỳnh

Ít ai biết rằng, Ngân Quỳnh lại "nợ ơn" Minh Thuận rất nhiều từ những ngày đầu lập nghiệp. Ngân Quỳnh từng chia sẻ rằng,  Minh Thuận là người đã giúp đỡ, mang đến cơ hội để cô được đi diễn ở phòng trà nổi tiếng thay vì chỉ đi hát lót ở Thảo Cầm Viên như trước. Kể từ đó, cả hai gắn bó thân thiết với nhau, thậm chí những lúc căng thẳng Minh Thuận cũng tình đến gia đình của Ngân Quỳnh để tâm sự.

Minh-thuan-phunutoday.vn 3

 

Chồng của Ngân Quỳnh, anh Trung Nguyễn cũng là người thường xuyên dẫn Minh Thuận đi chích thuốc chữa bệnh. Đứng trước bệnh tật, cả vợ chồng anh đều khâm phục trước tinh thần lạc quan, vui vẻ và không hề sợ hãi của Minh Thuận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link