Cha mẹ thành đạt nhưng cậu cả nhà Beckham lại bị chê bất tài, vẫn sống xa hoa khiến nhiều người ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cả hai vợ chồng con cả Bekham đều không có thành tựu gì nổi bật nhưng vẫn sống cực xa hoa, đặc biệt nàng dâu là con gái tỷ phú

Brooklyn Beckham là con trai cả của Victoria và Beckham. Sinh năm 1999 và đã lấy vợ. Vợ là Nicola Peltz con gái tỷ phú Nelson Peltz. Mơi đây khi Brooklyn đăng ảnh hôn vợ kỷ niệm 3 năm cầu hôn thì bị chọc “Bao giờ cậu mới có việc làm?”  Cậu cả nhà Beckham ảnh đại diện cho những con nhà giàu được hưởng đặc quyền từ cha mẹ. Có cha và mẹ có sức ảnh hưởng tới tại Hollywood nên Brooklyn có thể bước chân vào làng giải trí từ sớm.

vo chong Brooklyn

Năm 15 tuổi, Brooklyn ra mắt trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp, được xuất hiện trên các trang bìa tạp chí hàng đầu như Vogue, Interview. Dazed Korea... hay làm đại sứ thương hiệu cho Huawei, Superdry... mà không cần nỗ lực tranh giành với ai. Khi chuyển qua làm nhiếp ảnh gia, thanh niên Gen Z được cha mẹ đầu tư cho học ở ngôi trường danh tiếng Parsons ở New York (Mỹ), có cơ hội làm việc với các tên tuổi lớn trong nghề, gồm Bruce Weber, Terry Richardson, Daniel Jackson và Alasdair McLellan. Sau này quyết định theo đuổi nấu ăn, con trai cả Beckham lên hẳn chương trình ăn khách hàng đầu đài CBS (Mỹ), James Corden's Late Late Show, khoe kỹ năng vào bếp dù chỉ là tay mơ. Anh cũng bỏ tiền túi sản xuất chương trình nấu ăn riêng trên mạng xã hội, Cookin' with Brooklyn.

Nicola

Thế nhưng Brooklyn lại không gặt hái thành tựu nào đáng kể . Tốn nhiều tiền học nhưng chỉ một năm thì cậu nghỉ. Sau nửa năm thì Superdry cũng đã chấm dứt hợp đồng với cậu. Trong vai trò đầu bếp cậu cũng luôn bị chê bai vì kỹ năng bình thường không xứng.

Cô vợ Nicola cũng là một cô con gái tỷ phú Nelson Peltz và mẹ là cựu người mẫu danh tiếng Claudia Heffner Peltz. Lớn hơn chồng 4 tuổi, Nicola và cũng hoạt động trong giải trí hnuwng không có thành tựu nổi bật.

Mặc dù sự nghiệp không có thành tựu nhưng hai vợ chồng Brooklyn và Nicola vẫn sống xa hoa. Cả hai bên bố mẹ đều giàu có. Theo tạp chí Forbes năm 2023, tài sản của vợ chồng Beckham rị giá 450 triệu USD, trong khi đó, giá trị tài sản ròng dưới tên Nelson Peltz khoảng 1,5 tỷ USD.

brooklyn

Một năm sau kết hôn, ngoài những chuyện ồn ào đời tư, vợ chồng, mâu thuẫn gia đình mẹ chồng con dâu thì cặp vợ chồng trẻ chủ yếu đi du lịch.

Tháng 3, họ là khách mời VIP của nhiều thương hiệu hàng đầu tại Tuần lễ Thời trang Paris. Cặp đôi cũng có mặt tại show diễn của thương hiệu Victoria Beckham.

Gần đây hơn, vào tháng 7, họ trở lại với biển. Điểm đến lần này là “thánh địa du lịch thế giới” St Tropez (Pháp) cùng nhà vợ. Tài khoản Instagram sau đó có thêm nhiều hình ảnh tạo dáng trên du thuyền. Khi không du lịch nước ngoài thì cặp đôi di chuyển giữa các bất động sản đắt đỏ của gia đình.

Vợ chồng tỷ phú Nelson liên tục mua đất ở khu vực Mount Kisco trong 30 năm qua. Hiện tại họ có 7 lô đất. Trong khu đất của họ có sân bóng, sân golf, sân bay trực thăng… Theo hồ sơ công khai, Nelson và Claudia đã thế chấp cả 7 lô đất trị giá hơn 28 triệu USD vào tháng 1/2022 cho Bank of America.

Gia đình tỷ phú cũng có biệt thự tuyệt đẹp ở biển Palm Beach. Đây là nơi diễn ra đám cưới cổ tích triệu đô của Nicola và Brooklyn. Dự kiến hiện nay trị giá khu phức hợp này của gia đình họ trị giá lên tới 103 triệu USD.

Cuộc sống xa hoa của cặp đôi tuổi đôi mươi khiến nhiều người mơ ước ghen tỵ. Phải chăng cũng vì thế nên cậu cả nhà Beckham lại càng bị soi?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn