Showbiz 28/8: Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi bạn gái vì ngoại tình, Diệu Nhi có động thái liên quan đến Anh Tú

19:23, Thứ hai 28/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của nam diễn viên Huỳnh Anh khiến nhiều người xuýt xoa và cũng chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp. Hành động của Diệu Nhi như ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của cô và ông xã, xóa tan tin đồn đang rạn nứt tình cảm.

huynhanh

 Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đã đăng tải đoạn video kèm dòng chú thích: "Đàn ông là những niềm đau. Chả tin được ai cả". Theo đó, Huỳnh Anh lộ diện với vẻ mặt mệt mỏi, có phần buồn bã và chia sẻ: "Tôi đã ngoại tình. Hôm nay tôi làm video này để công khai xin lỗi vợ tôi và mong muốn sự làm chứng của tất cả mọi người."  Sau một lúc, Huỳnh Anh lại tiếp tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ "quay xe" khi chia sẻ: "Chưa xác định được nơi ấy là nơi nào, thì vợ tôi có điện thoại, thế nên cô ấy tỉnh ngủ, đấy giấc mơ chỉ có vậy thôi. Thế mà, từ sáng đến giờ, cô ấy cứ trách móc, tra khảo tôi cô gái kia là ai, chúng tôi đã làm gì với nhau. Hôm nay, tôi làm video này để mọi người làm chứng là tôi đã xin lỗi rồi, tôn xin lỗi vì đã ngoại tình trong giấc mơ của vợ tôi.  Tôi không biết chất xúc tác nào đã cấu thành nên giấc mơ này nhưng mà anh hứa, anh sẽ dỗ em ngủ ngon. Lần sau, hi vọng cô ấy sẽ không suy nghĩ nhiều nữa. Haizz". 

Dieunhi

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao về tin đồn Diệu Nhi và Anh Tú gặp trục trặc hôn nhân. Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện trục trặc hôn nhân, cuộc sống của Diệu Nhi - Anh Tú vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, Diệu Nhi bất ngờ chia sẻ hình ảnh đời thường của ông xã trong lúc đang luyện giọng. Anh Tú mải mê cầm điện thoại, luyện hát. Hành động của Diệu Nhi như ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của cô và ông xã xóa tan tin đồn đang rạn nứt tình cảm.

mytam
mytam2

Mỹ Tâm đăng tải loạt khoảnh khắc với visual "vạn người mê". Ngay lập tức, nhạc sĩ Huy Tuấn phải thốt: "Chị gái ruột của Rosé". "Hoạ mi tóc nâu tiếp tục bắt bẻ đàn anh: "Mà anh Tuấn lại thích Rosé, suy ra anh không thích cô chị". Nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục phản biện: "Không thích ai đẹp bằng Rosé cả mà cô này lại có phần đẹp hơn thì sao thích nổi trời". Mỹ Tâm liền trêu đùa: "Dạ em xin mời anh vào thẳng vào nhà hát ạ". Màn tương tác lầy lội của cả hai khiến dân tình thích thú. Không chỉ làm việc chung, ở ngoài đời sống Mỹ Tâm và nhạc sĩ Huy Tuấn có mối quan hệ anh em cực thân thiết nhiều năm qua.

thiean

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra để tìm người đẹp kế nhiệm Đoàn Thiên Ân. Trong những giây phút cuối cùng trước khi chuyển giao vương miện, Đoàn Thiên Ân còn nhắc đến người mẹ quá cố khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. Cảm ơn chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2022 đã cho tôi có cơ hội để chinh chiến tại Miss Grand International, được làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, có thêm những người bạn, được đi nhiều nơi để lan toả những giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế và được trưởng thành hơn. Con cảm ơn ba đã luôn yêu thương con, đã tạo ra con và dạy cho con biết rằng dù con có thành công hay không không quan trọng bằng việc con đã thành nhân. Con cảm ơn mẹ đã luôn là trái tim của con, là nơi để con tâm sự tất cả mọi chuyện kể cả khi mẹ đã không còn trên cuộc đời này. Và con nghĩ bây giờ mẹ an lòng khi thấy mẹ Dung lo lắng cho con nhiều hơn". 

toctien

Tóc Tiên đã reup lại những khoảnh khắc biểu diễn của mình trong một đêm diễn. Ông xã Hoàng Touliver đã dùng điện thoại ghi lại màn trình diễn của vợ. Đặc biệt anh còn đăng tải lên mạng xã hội cá nhân. Hoàng Touliver đã đính kèm một dòng chữ gì đó mà Tóc Tiên không tài nào đọc được. Cô lập tức phàn nàn: "Viết gì nhỏ xíu không thấy vậy". 

Empty

 Cường Đô La đăng tải những hình ảnh trong ngày chủ nhật bận rộn. Anh vừa đẩy nôi dỗ cho con trai ngủ vừa cõng con gái Suchin trên vai đi lại khắp nhà. Nam doanh nhân còn không ngại mè nheo bà xã: "Thêm 1 chủ nhật nhiệt tình hết mình với công việc, không biết visa đi Măng Đen sắp được cấp chưa Đàm Thu Trang ơi". Dân tình không ngừng xuýt xoa vì dù là chủ tịch tập đoàn lớn nhưng anh rất chăm đỡ đần cho vợ. 

pnh

Phùng Ngọc Huy đã có mặt ở một ngôi chùa tại TPHCM để thắp hương cho Mai Phương. Được biết đây là nơi đặt tro cốt và thờ cúng nữ diễn viên quá cố. Nam ca sĩ không khỏi xúc động và lặng người một lúc lâu khi đứng trước di ảnh của bạn gái cũ. Nam ca sĩ còn hát bài hát tặng cho con gái và mọi người tại chùa nơi đặt tro cốt của cố diễn viên Mai Phương. Phùng Ngọc Huy cho biết có nhiều người mời nhận show đi hát khi về Việt Nam nhưng không nhận vì muốn có thời gian ở bên con gái.

lequyen
lqueyn

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh chụp tại sân bay khi vừa "hạ cánh" đến Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, phong cách của cô lập tức nhận về nhiều ý kiến trái triều. Có người đã nhanh chóng đưa ra lời góp ý: "Bộ này không hợp với chị đại tui đâu. Thích chị ra sân bay mặc kiểu tinh giản nhưng vẫn sang chảnh nhưng quần jean và áo phông cũng được". Trước bình luận này, Lệ Quyên đã để lại biểu cảm tươi cười và trả lời: "Đồ thun nỉ đi sân bay là số 1 em ơi, mặc sao thoải mái là được rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh