Trang Trần hé lộ con người thật của Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu khẳng định tân Hoa hậu hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

Hiện tại tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương đang là người đẹp nhận về nhiều sự quan tâm sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Mới đây Trang Trần đã có những chia sẻ về nàng Hậu.

Trang Trần cho rằng Lê Hoàng Phương đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể nhận về trái ngọt: "Cô bé này tôi thích và cổ vũ từ năm 2019 và năm đó Khánh Vân đăng quang và đã 4 năm cho sự nỗ lực của cô ấy. Cũng giống như bé Vân đăng quang với hành trình chứng minh trái tim yêu thương thì Hoàng Phương tôi sẽ gọi là tinh thần bất diệt". Bên cạnh đó khi trả lời bình luận của khán giả, cựu người mẫu còn cho biết tân Hoa hậu "hiền như cục bột".

hoangphuong

Cựu người mẫu khẳng định tân Hoa hậu hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý này: "Có những lúc tôi sợ hãi, lo lắng khi em lơn tuổi hơn rất nhiều thí sinh tiềm năng liệu em có phá bỏ được lời nguyền chọn nụ không chọn bông. Nhưng sáng nay tôi thắp nhang xin cho cô gái hiền lành và chịu khó của vùng đất Nha Trang ấy toả sáng vì tôi biết em rất giỏi và BTC chắc chắn biết điều đó nhưng 10% cuối cùng chính là trả lời câu hỏi. Và khi em trả lời xong tôi bảo chắc chắn em nhất rồi".

Cuối cùng cô đã gửi lời chúc tới Lê Hoàng Phương: "Đây là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Có thể nhiều người nói em là gò má cao trông không xinh baby, nhưng với tôi nét đẹp khoẻ khoắn, cá tính đó cộng với tư duy nẩy số nhanh sẽ giúp em thăng hoa trong sự nghiệp. Chúc mừng em!".

huynhphuong

Được biết, Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, quê Khánh Hòa. Cô sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 87-63-95. Lê Hoàng Phương tốt nghiệp Trường đại học Công nghệ TP.HCM năm 2021. Cô từng vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tân hoa hậu có hơn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế do Việt Nam đăng cai tổ chức vào tháng 10 tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link