Chồng trẻ của Ngô Thanh Vân bị tai nạn khi lái xe mô tô, đả nữ có phản ứng gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân không giấu cảm xúc dở khóc dở cười: “Chơi mà không chừa đường về là đây".

Mới đây, Ngô Thanh Vân tiết lộ Huy Trần gặp phải tai nạn khi điều khiển xe phân khối lớn. Tuy nhiên, cô nàng lại vừa khóc vừa cười vì tai nạn này của chồng: “Chơi mà không chừa đường về là đây".

Ngay sau đó, Ngô Thanh Vân đã đưa chồng đi thăm khám. Cô tỏ ra lo lắng và chăm sóc tận tình cho ông xã của mình.

Empty
Empty

Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn vào năm 2022. Cặp đôi vừa kỉ niệm một năm ngày cưới cực ngọt ngào. Cả hai dành nhiều thời gian du lịch và tận hưởng cuộc sống tự do. Nàng đả nữ cho biết từ ngày về chung một nhà với chồng trẻ, cô mới có khái niệm tận hưởng cuộc sống và sống chậm hơn.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc kỉ niệm một năm ngày cưới của mình. Ngô Thanh Vân chọn một nhà hàng Nhật sang trọng với không gian ấm cúng để làm nơi kỉ niệm cùng bạn bè thân thiết. Cô hạnh phúc viết: "Một không gian ấm cúng. Huy - Vân cùng gia đình đã được đắm chìm vào những phút giây của vị giác lẫn tiếng cười và chia sẽ nhiều niềm vui cùng với rất nhiều món ăn tươi và ngon. Thật sự đây là lần đầu tiên gia đình được trải nghiệm khi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng sự tỉ mỉ chuẩn bị chi tiết qua từng món ăn. Nó là một bản hoà ca của nghệ thuật ẩm thực pha lẫn sự giao thoa của niềm hạnh phúc cùng ý nghĩa của đêm kỷ niệm một năm ngày cưới của hai đứa. Thật hoàn hảo…".

Empty

Huy Trần cũng nhắn nhủ lời ngọt ngào đến bà xã mình: "Vậy là tròn một năm trao nhẫn cho nhau. Huy cám ơn vũ trụ đã đem cho Huy một người vợ tuyệt vời và đáng yêu.Cám ơn vợ đã chịu đựng cái mặt của chồng trong 365 ngày vừa qua. Cám ơn team đã tạo những kỷ niệm quý giá cho ngày lễ đặc biệt này. Happy 1rst Anniversary to my better half. I love you very much, pặc pặc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link