Cha thí sinh thi THPT nguy kịch khi rơi từ tầng hai nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng ngày 1/7 nhiều người dân phát hiện một phụ huynh học sinh dự thi THPT quốc gia bị rơi từ tầng 2 của một nhà nghỉ.

Cách đây vài ngày ông Nam (43 tuổi, trú tại huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) cùng vợ và con từ huyện Đức Cơ lên TP Pleiku thuê nhà nghỉ để cho con dự thi kỳ thi THPT quốc gia.

Công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra sự việc để điều tra tìm nguyên nhân.

Khoảng 4h sáng ngày 1/7 nhiều người dân tập thể dục phát hiện ông Nam nằm trên vũng máu lênh láng bên hông của nhà nghỉ sau khi rơi từ lầu hai của nhà nghỉ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TP Pleiku rồi chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tình trạng đa chấn thương.

Công an TP Pleiku và viện kiểm sát đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc ông Nam phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 1/7 trong khi ông Nam đang được cấp cứu ở bệnh viện thì con ông vẫn kìm nén để bước vào phòng thi, dự thi môn đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia.

Dịch MERS vào đề Toán thi TPHT quốc gia 2015
Dịch MERS vào đề Toán thi TPHT quốc gia 2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2015 gồm 10 câu hỏi, mỗi câu 1 điểm. Trong đó, có một câu tính xác suất đội phòng chống dịch MERS cơ động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn