Cô gái bất tỉnh trong nhà nghỉ, nam sinh rơi từ tầng 5 tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thanh niên đã tử vong sau khi rơi từ tầng 5 nhà nghỉ ở Hà Nội. Cô gái đi cùng bất tỉnh trong phòng nghỉ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 1/6. Theo đó vào khoảng thời gian trên bà Huệ, người phát hiện sự việc đi từ quốc lộ 32 vào đường Cầu Diễn để về nhà. Đang đi, bà này nghe thấy tiếng động mạnh và khi nhìn vào ngõ 86/1, thôn Đình Quán, phường Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), thì bà thấy nam thanh niên mặc áo màu trắng nằm sõng soài trước cửa một nhà nghỉ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tiến đến gần, bà hô hoán người dân, cùng nhân viên quầy lễ tân nhà nghỉ tới gần nạn nhân xem xét sự tình thì thấy người này đã tử vong.

Nhận ra khách thuê phòng, nhân viên lễ tân của nhà nghỉ lên tầng 5 thì phát hiện cửa đã khóa trái. Phá cửa vào, phát hiện một cô gái bất tỉnh trên giường.

Ngay lập tức sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Được biết hai người thuê phòng được xác định quê ở Thanh Hóa. Nam thanh niên 23 tuổi, cô gái 22 tuổi là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội.

Theo nhân viên nhà nghỉ M.H, đôi nam nữ đến thuê phòng tại nhà nghỉ vào khoảng 10h sáng, đến trưa thì xảy ra sự việc trên.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Thanh sắt công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô con
Thanh sắt công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), xe ô tô 4 chỗ bất ngờ bị 1 thanh sắt rơi trúng từ trên cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn