Chăm chỉ áp dụng 2 tips nhỏ này, Seohyun SNSD ngày càng lột xác đáng kinh ngạc

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, từ thần thái đến ngoại hình của Seohyun đều có sự thăng cấp vượt trội nên cô nàng đã thoải mái thử nghiệm nhiều tạo hình khác nhau trong bộ phim này.

Seohyun đang gây sốt với vai diễn trong bộ phim mới Đời tư. Có thể nói khi chứng kiến những hình ảnh này của cô ai cũng phải xuýt xoa về màn giảm cân lấy lại nhan sắc bất ngờ của ngời đẹp. Nhất là trong tạo hình của phim này cô lại càng được đầu tư chỉn chu và cầu kỳ hơn rất nhiều. Cô em út của SNSD ngày nào đang ngày càng chững chạc hơn, dần thoát ra khỏi hình ảnh dễ thương, đáng yêu ngày nào.

Thời mới ra mắt, cô nàng từng bị chê bai vì ngoại hình kém sắc, không có gì nổi bật. Chưa kể là khuôn mặt của cô tròn trình, thân hình béo, thiếu cân đối. 

seohyun-giam-can 1

Thế nhưng theo thời gian, cô nàng đã thay đổi bản thân bằng cách tuân theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh hơn dưới sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng. Dưới đây chính là 2 tips ăn uống tuy nhỏ nhưng lại rất hiệu nghiệm giúp Seohyun lên đời nhan sắc nhanh chóng.

1. Từ bỏ đường ngọt và chăm uống nước trái cây

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì đường đều là kẻ thù của chị em muốn giảm cân. Đường làm gi tăng mỡ thừa trong cơ thể, đẩy nhanh lão hóa, gây mụn. Chính vì vậy cô đã loại bỏ trong các bữa ăn từ sớm.  Cô kết hợp với  uống nước trái cây vì nó vô cùng tốt cho sức khỏe. Cô nàng thường ép nước trái cây từ táo, chuối hoặc mix thêm với bông cải xanh, cần tây, cà chua... Đây cũng là những loại nhưng lại ít calo. Bạn cũng có thể học theo cô nàng và áp dụng thử ngay cũng được nhé. 

seohyun-giam-can 3

2. Thay thế các bữa chính bằng khoai lang

Có rất nhiều sao Hàn ưa chuộng loại thực phẩm có giá rẻ bèo, bản thân Seohyun cũng vậy. Trong một chương trình tạp kỹ, Seohyun từng hé lộ cô rất thích ăn khoai lang và khoai lang cũng là người bạn đồng hành trong quá trình giảm cân. Xuyên suốt 3 bữa chính, Seohyun đều chọn ăn khoai lang để thay thế cho tinh bột trắng. Đây là thực phẩm giàu chất xơ nên sẽ tạo cảm giác no lâu hơn. Dù vậy, chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên mọi người nếu chỉ ăn khoai lang thì cũng nên có cả các loại thực phẩm khác.

seohyun-giam-can 2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link