Được hỏi Muốn nắm tay ai nếu lọt top 2 Miss Universe, Khánh Vân trả lời vô cùng khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe.

Mới đây, trên MXH làn truyền một đoạn tin nhắn giữa hoa hậu Khánh Vân và một người hâm mộ. Nội dung nói về cuộc thi sắp tới mà cô chuẩn bị tham gia đó là Miss Universe

Theo đó, Khánh Vân được hỏi rằng: "Nếu như chị lọt vào top 2 Miss Universe, chị muốn nắm tay ai?". Điều đáng nói là câu hỏi của Khánh Vân không phải là kể tên một đối thủ mạnh mà chân dài sinh năm 1995 lại đáp: "Được nắm tay ai chị cũng hạnh phúc".

khanh-van 1

Cư dân mạng tỏ ra thích thú với câu trả lời của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Qua câu trả lời này có thể thấy cô nằng khá tinh tế và thông minh. "Khôn khéo dễ sợ luôn"; "Một sự trả lời khéo léo"; "Dễ thương ghê"..., là một số bình luận đáng chú ý.

Sau khi giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe Khánh Vân đang tất bật chuẩn bị hành trang đến với cuộc thi. Khánh Vân cũng góp mặt trên một số bảng xếp hạng sắc đẹp và được xem là đối thủ nặng ký.

Thời gian vừa qua cô vướng vào ồn ào khi đăng ảnh hoạt động từ thiện ngày trung thu tại nơi có các em bé từng bị xâm hại. Cụ thể Khánh Vân bị chỉ trích khi đi làm từ thiện mà che mặt các em bé còn bản thân tỏ thái độ rạng rỡ đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù đã lên tiếng giải thích về hành động của mình, Khánh Vân cũng chịu áp lực từ phía dư luận.

khanh-van 2

Nàng hậu rơi nước mắt tâm sự: "Em nghĩ đây là sứ mệnh của em. Em sẽ cố gắng làm cho đến khi nào em không còn cơ hội được làm nữa. Có những cái thực sự rất khó với em là bởi vì tất cả những em bé khi mà lên hình thì phải che lại hết, bảo mật, không được cho các em xuất hiện. Khi làm những dự án khác thì có thể có những hình ảnh rất đẹp đưa lên mạng nhưng riêng dự án mà em đang làm thực sự em phải giữ. Đó là một nơi phải bảo mật và kể cả em khi bước vào ngôi nhà đó vẫn phải ký giấy không được đưa bất kỳ thông tin nào ra ngoài.

Nhiều khán giả có những câu nói thực sự em rất tổn thương nhưng em nghĩ với dự án này thì dù em chỉ đem được 1 bé về đó thôi thì em vẫn sẽ cố gắng. Dù mọi người có nói gì đi chăng nữa thì em vẫn sẽ cố gắng. Em sẽ chuyển hóa tất cả những điều đó thành sức mạnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link