Chán ăn diện lồng lộn, Minh Tuyết bất ngờ hóa "gái quê" mộc mạc hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chẳng còn áo quần hàng hiệu hay kiệm vải, Minh Tuyết lại trông trẻ trung hơn hẳn tuổi thật.

Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết dù là chị em ruột nhưng mỗi mỹ nhân lại đi theo hướng khác nhau về gout âm nhạc cũng như định hướng thời trang. Khác hẳn với hai chị gái, Minh Tuyết theo đuổi phong cách ăn mặc phóng khoáng và nóng bỏng.

Empty

Dù đã ở tuổi 44, giọng ca hải ngoại vẫn không ngần ngại kết thân cùng những bộ cánh cắt xẻ.

Empty

Cô hút trọn spotlight nhờ muôn màu váy áo dạ hội lộng lẫy. 

Empty

Với khối tài sản kếch xù, em gái của Cẩm Ly cũng là một trong những "tay chơi" hàng hiệu nổi tiếng. 

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1976 bất ngờ khoe ảnh hoá thôn nữ trên trang cá nhân, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

Empty

 Bộ váy hồng rực mang hoạ tiết hoa điệu đà tuy đơn giản nhưng vẫn đủ giúp nữ ca sĩ tôn lên vòng eo thon thả cùng thềm ngực lấp ló. 

Empty

So với phong cách ăn mặc khoe triệt để đường cong trước kia, không ngoa khi cho rằng đây mới đích thị là "vũ khí" để em gái Cẩm Ly "cưa tuổi" thành công.

Trang phục cầu kì, lộng lẫy rất dễ khiến cho vẻ ngoài trở nên già dặn, sang trọng thì váy áo đơn giản, điệu đà mang màu sắc nổi bật mới chính là "chân ái". Minh Tuyết lại dành tình yêu cho váy hoa rực rỡ, sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, trendy và có điểm nhấn để tôn lên dáng dấp. 

Váy hoa với đa dạng kiểu dáng và màu sắc luôn chiều lòng mọi quý cô dù là khó tính nhất. Kiểu trang phục này che đi khuyết điểm và phô diễn ưu điểm của hình thể. Muốn mặc váy hoa sao cho trẻ trung, các chị em nên ưu tiên những item mang màu sắc tươi sáng, hoa nhí không quá rực rỡ. Ngược lại, quý cô mình dây nên kết thân cùng những mẫu váy mang màu sắc rực rỡ hơn, tránh váy tối màu. 

Hy "lăng xê" các gam như vàng, xanh, cam... vì đây đều là những màu sắc giúp tôn da và tạo vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật hơn. Có thể chọn váy ngắn trên gối hoặc dài vừa qua gối. Những chi tiết cách điệu như chân váy xẻ tà, tay áo phồng, đường nhún bèo ở eo... Chọn váy hoa dáng ngắn hay dài thì bạn cũng nên đầu tư vào các phom ôm nhẹ vòng eo để tạo sự cân đối cho cơ thể.

Cuối cùng, một trong những bí quyết mặc đẹp muôn thuở là bạn chỉ cần ưu tiên thêm thắt vào outfit những món phụ kiện nhỏ xinh có màu sắc đồng điệu với trang phục là đủ để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link