Trang Trần viết tâm thư xin lỗi con gái, tiết lộ thời điểm có bầu vẫn đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Chân dài 8X bày tỏ sự có lỗi với con gái, bởi từ thời điểm mang thai đến khi sinh bé Kiến, cô đều rất tất bật với các công việc ngoài xã hội.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Trang Trần tiếp tục gây chú ý khi viết tâm thư gửi cho con gái. Được biết, bức tâm thư được cô viết trong khu cách ly. Chân dài 8X bày tỏ sự có lỗi với con gái, bởi từ thời điểm mang thai đến khi sinh bé Kiến, cô đều rất tất bật với công việc. 

Trang Trần viết: "Clip nay cả hơn tháng rồi. Mẹ nhớ con vô cùng. Lúc quay clip nay là bà Hoa mới mất mấy ngày mẹ đang cách ly vì bà F0 và mẹ bế bà đi bệnh viện tiếp xúc gần. Mẹ rất sợ nhưng phải về đưa con đi gửi rồi 3 tuần sau mẹ nhiễm covid mẹ đi bệnh viện.

trangtran1

Con gái an tâm mẹ sắp về với con không xa con nữa, sẽ không còn những cuối tuần xa con để vê miền Tây xây cầu xây nhà hay khám bệnh phát thuốc, cũng không đi miền BẮc xây trường lên núi, cũng không đi miền Trung cứu trợ hay lên miền đông tây nguyên vào với đồng bào chảo lửa nữa.

Mẹ sẽ ở nhà với con. Suốt những ngày nhiễm bệnh mẹ nghĩ lại rất nhiều 12 năm bao hy sinh vất vả lúc mang bầu con gần ngày sanh con cũng vào trung thu này này mẹ đi về Sóc Trăng. Lúc đó tháng 9 dương lịch mẹ bụng chửa nằm cái ghế xe 29 chỗ ngậm kẹo mút sau chuyến đi dài về làng mù Sóc Trăng. Đó là chuyến thiện nguyện cuối trước khi sanh con.

trangtra2

Rồi sanh con xong mấy tháng mẹ đã theo thầy đi mấy tỉnh miền Tây. Mẹ xa con tất cả những ngày lễ và hầu như cuối tuần. Mẹ nợ con lời xin lỗi vì sự sắp xếp của mẹ làm con thiệt thòi. Kiến ơi! Chỉ còn 8 ngày nữa mẹ test pcr cho an toàn tuyệt đối mẹ sẽ về với con nhé con gái. Hai mẹ con ta cần chuẩn bị hành trang học hành và mẹ còn phải nghĩ đến ba con không để ổng buồn. Mỗi lần bố cần gặp con là Mẹ ngủ quên, để sáng con ở với giúp việc, hoặc cuối tuần ba con nghỉ làm thì mẹ lại đi tỉnh phụ thây nên ổng cũng bực. Giờ gia đình mình sẽ có lịch nói chuyện theo giờ và hàng ngày con gái. Mẹ yêu con .

Những chia sẻ của cựu người mẫu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới bài viết, nhiều người khuyên Trang Trần nên quan tâm đến sức khoẻ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link