Suri Cruise mê diện đồ khoe vòng 2 nhưng lần nào cũng khéo léo che chắn

( PHUNUTODAY ) - Điều này cho thấy cô gái 15 tuổi này cũng hết sức tinh tế, nhưng vẫn khoe được cá tính thời trang riêng biệt của mình.

Ở tuổi 15, Suri Cruise đã dậy thì vô cùng thành công với nhan sắc xinh đẹp, và đặc biệt là vóc dáng chuẩn người mẫu. Cô bé không hay diện các bộ cánh quá bánh bèo mà thích coạt outfit phóng khoáng, thoải mái và năng động hơn. 

Cô còn thường xuyên mặc những mẫu áo dáng lửng, rồi mix với muôn kiểu quần từ short ngắn, jeans cạp trễ, cho đến quần cạp cao… khoe vòng 2 "sương sương" mà thôi. Điều này cho thấy cô gái 15 tuổi này cũng hết sức tinh tế,. Mới đây, Suri được bắt gặp đang sải bước trên đường phố New York với bộ đồ cá tính và năng động.

Empty

Cô nàng chọn mặc áo tank top dáng lửng, họa tiết ấn tượng và mix với quần nỉ khỏe khoắn. Combo này chỉ để lộ chút xíu vòng eo, nhưng vẫn tôn lên tối đa vóc dáng chuẩn. 

Empty

Cách nhấn nhá phụ kiện của Suri trong lần xuất hiện mới nhất này. Dù kết hợp khá nhiều màu sắc, họa tiết nhưng tổng thể trang phục của Suri vẫn rất hài hòa, toát lên vẻ thời thượng và xịn mịn.

Empty

Diện bộ cánh khá thoải mái với áo tank top + quần short nhưng Suri cũng khéo léo che chắn. 

Empty

Combo áo yếm + quần jeans của Suri toát lên nét retro đầy thú vị,  làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên cặp chân dài của "công chúa Hollywood".

Empty

Suri trẻ trung và ngọt ngào khi diện áo lửng cut-out và quần hồng họa tiết kẻ. 

20921741416279712242602234815334169645460900n-1631512886491823687379

Mix áo lửng với quần cạp trễ nhưng Suri đã cẩn thận khoác ngoài một chiếc áo sơ mi oversized để giảm bớt độ hở thêm kiểu tóc buộc nửa siêu xinh.

Empty

Mix nét ngọt ngào, nữ tính với vẻ bụi bặm, phá cách. Và bộ đồ gồm áo lửng loang màu với quần short kẻ, khoác ngoài áo kaki này vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Empty

 

Combo áo lửng + quần jeans cạp trễ đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp và khỏe khoắn của Suri. Outfit này được kết hợp đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa mà vẫn đảm bảo ấn tượng. 

Empty

Suri nổi bật giữa phố phường với bộ đồ loang màu. Ngoài việc mix đồ hở eo "sương sương", Suri còn kết hợp buộc áo quanh vòng bụng để tiết chế độ hở, đồng thời tạo nét khỏe khoắn, cá tính cho tổng thể trang phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link