Tóc Tiên thể hiện trình mix đồ cao tay với blazer, dù cá tính hay gợi cảm đều "cân" tất

( PHUNUTODAY ) - Tùy theo cách mix&match mà bạn sẽ có những set đồ nữ tính hay phóng khoáng, nổi bật nhưng học theo Tóc Tiên bạn sẽ có được style đa dạng vô cùng.

Áo blazer dần chiếm được ưu ái của cả phái đẹp và có những biến tấu mềm mại hơn cả về kiểu dáng, màu sắc để phù hợp hơn với phái nữ. Bạn có thể mix đồ theo nhiều phong cách dạo đường phố, đi làm hay những chuyến đi chơi, du lịch. Tùy theo cách mix&match mà bạn sẽ có những set đồ nữ tính hay phóng khoáng, nổi bật. Có thể nói áo blazer là một trong những item được nữ ca sĩ Tóc Tiên cực kỳ yêu thích. Cô luôn có cách mix đồ "cao tay" của cô với áo blazer.

Empty

Blazer với kiểu kẻ sọc đặc trưng xứ Wales được Tóc Tiên diện theo mốt không nội y, khoe vòng một gợi cảm.

Empty

Cô diện áo hai dây dáng quây màu bạc mix cùng áo blazer oversize hồng đầy cá tính. Màu tóc nhuộm hồng highlight càng làm tăng thêm nét quyến rũ cho bà xã Hoàng Touliver.

Empty

Lần khác cô diện một set đồ màu xanh cô ban với chiếc áo quây trắng bên trong và khoác áo blazer bên ngoài, mix cùng túi xách tiệp màu.

Empty

Tóc Tiên trông năng động và cá tính với mốt blazer oversize mix cùng quần jeans bạc và giày thể thao.

Empty

Tóc Tiên dịu dàng với áo len dệt kim cổ lọ cùng chân váy midi. Cô khéo léo chọn một chiếc blazer tiệp màu nâu để khoác ngoài.

Empty

Cũng là một chiếc blazer nâu nhưng lần này Tóc Tiên phối cùng áo tanktop và quần âu sang chảnh.

Empty

Học Tóc Tiên diện hẳn theo phong cách color block với quần âu và áo blazer màu cam chói lọi cùng một chiếc áo mặc trong màu xanh. Cô hoàn thiện tổng thể với khuyên tai bản to và túi xách mini màu vàng cam.

Empty

Đôi lúc Tóc Tiên cũng "đổi gió" phá cách với áo blazer dáng dài chia 2 nửa màu bạc và cam, khéo léo khoe vòng 1 lấp ló với nội y bạc tiệp màu và đôi chân dài miên man.

Empty

Có thể thấy blazer không ít lần theo Tóc Tiên xuống phố nhưng cô có cách mix&match hài hòa, nền nã hơn với blazer kẻ và quần ống rộng gam màu trầm vô cùng cá tính và đặc biệt.

Empty

Đi du lịch, blazer cũng là item được giọng ca Em Không Là Duy Nhất chọn mặc vừa ấm áp lại vừa sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link