Chân dài Võ Hoàng Yến thông báo tin vui, chính thức kết hôn vào năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến khẳng định không giấu giếm chuyện vui với khán giả, tiết lộ sẽ lên xe hoa vào năm 2021.

Trong một buổi fan meeting kỷ niệm 15 năm làm nghề vào chiều ngày 28/6 mới đây, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ đặc biệt về quá trình theo đuổi giấc mơ nghề của mình.

Khi được nhà thiết kế Lê Long Dũng hỏi rằng cô sẽ là ai sau 15 năm nữa. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tâm sự: “Nếu chúng ta ước mơ một điều gì đó, chúng ta sẽ gửi năng lượng đó vào vũ trụ và một ngày nào đó vũ trụ sẽ gửi lại hạnh phúc cho chúng ta”.

Empty

Đặc biệt, chân dài sinh năm 1988 không giấu giếm tiết lộ sẽ lên xe hoa vào năm sau: “Ngày trước, tôi có những giai đoạn khó khăn, nhưng vẫn nuôi dưỡng ước mơ, không bỏ nghề. Tương lai là điều không thể biết trước, nhưng tôi có thể bật mí năm sau sẽ có tin vui đến với mọi người”.

Empty

Võ Hoàng Yến thừa nhận bạn trai có thể kiểm soát được cô

Mặc dù chưa phải lúc để công khai danh tính của chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến vẫn bật mí về bạn trai là người đàn ông hơn cả mình. Vốn là người mạnh mẽ, nam tính, siêu mẫu thừa nhận đã tìm được người đủ sức trị mình nên cô luôn cảm thấy an toàn khi chọn làm điểm tựa. “Anh ấy là người luôn giữ chữ tín và khiến tôi rất nể. Tôi xem anh như là thần tượng nên cứ vậy là yêu”, Võ Hoàng Yến nói.

Nguoi-yeu-Vo-Hoang-Yen-1-6283-1592494490

Chân dài Võ Hoàng Yến thông báo tin vui chính thức kết hôn vào năm 2021

Sau nhiều năm sải bước trên sàn catwalk, siêu mẫu cảm nhận được bản thân đã dần trưởng thành hơn, bình tĩnh hơn, biết lắng nghe mọi người hơn. “Ngày xưa, tính cách của tôi rất ngang bướng, nghĩ gì nói nấy và không sợ người khác tổn thương. Tôi không biết rằng lời nói của mình đôi khi mang tính sát thương cao. Bây giờ, tôi đã hạn chế và kiểm soát được lời nói. Tôi biết cách nói sao cho người đối diện cảm thấy được góp ý nhưng không tổn thương”- Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link