Hình ảnh gây "lú" nhất mạng xã hội: Đây là BB Trần hay Võ Hoàng Yến?

( PHUNUTODAY ) - BB Trần và Võ Hoàng Yến đang khiến fan phải "tẩu hoả nhập ma” vì giống nhau đến ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây, BB Trần vừa tung bộ ảnh giả gái theo phong cách cực chất chơi thu hút đông đảo sự chú ý. Nếu nói đến một trong những sao nam có tài biến hình xuất sắc nhất nhì Vbiz thì chắc chắn không thể thiếu tên nam diễn viên. Trong loạt ảnh, BB Trần diện mốt vest đen giấu quần khoe đôi chân dài thon thả. Kiểu tóc uốn xoăn phần mái giúp BB Trần tôn được vẻ ngoài kiêu sa, huyền bí. Anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thần thái và cách pose dáng rất chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, hình ảnh mới của BB Trần lại bất ngờ khiến netizen xôn xao vì vừa nhìn sơ qua đã thấy quá giống với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Nhiều fan phải "dụi mắt" liên tục mới nhận ra đây là idol của mình chứ không phải ai khác. BB Trần đích thị là mỹ nam có tướng phu thê với cả Vbiz, khi thì giống Sĩ Thanh, lúc lại bị gọi nhầm tên thành Thu Minh, Bảo Anh... Và hôm nay BB Trần thêm 1 lần nữa "gây lú" MXH với bộ ảnh khoe thần thái và vẻ ngoài giống chân dài làng mốt Võ Hoàng Yến.

Empty

BB Trần "gây lú" khi xuất hiện với vẻ ngoài cực giống Võ Hoàng Yến trong bộ ảnh mới.

Empty

Thoạt nhìn sơ qua, cứ ngỡ Võ Hoàng Yến mà cuối cùng lại ra BB Trần.

Empty

Nhiều fan phải "dụi mắt" liên tục mới nhận ra đây là idol của mình.

11-1588235378842174085093

Khán giả đang liên tục réo tên Võ Hoàng Yến dưới phần bình luận.

Empty

BB Trần cũng nhận được nhiều lời khen bởi màn giả gái đỉnh cao, phong cách toát lên vẻ kiêu sa, quyến rũ trong bộ hình này.

BB Trần từng là thành viên của nhóm hài BB&BG đình đám. Sau khi nhóm hài tan rã, nam diễn viên và một số thành viên vẫn còn hoạt động nghệ thuật, những người khác theo đuổi nghề nghiệp riêng.

Trong đó, BB Trần được cho là người thành công hơn cả. Anh liên tục đóng phim, quay clip hài và góp mặt trong nhiều MV của ca sĩ.

Nam diễn viên và người yêu Quang Lâm công khai hẹn hò vào tháng 10/2013. Cặp đôi may mắn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và bạn bè. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, BB Trần bộc bạch: "Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén. Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link