Đôi chân dài của Võ Hoàng Yến bằng đúng chiều cao của một người

( PHUNUTODAY ) - Chiều cao nổi trội của siêu mẫu khiến người xem không khỏi trầm trồ vì quá khủng.

Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Võ Hoàng Yến tạo dáng chụp ảnh. Điều khiến nhiều người chú ý là đôi chân của có chiều dài bằng đúng chiều cao của người trợ lý. 

vo-hoang-yen-04 (1)
vo-hoang-yen-02
vo-hoang-yen-02

Trông Võ Hoàng Yến hệt như "người khổng lồ".

Ngay dưới clip, cư dân mạng để lại nhiều bình luận thể hiện sự kinh ngạc: "Bà kia mới bằng cặp chân của bả"; "Yến như người khổng lồ"; "Sao bà Yến cao dữ vậy?"; "Cao kinh khủng"... 

Có thể thấy người trợ lý đóng vai trò là chỉnh sửa trang phục, hỗ trợ tung đuôi lông vũ, tuy nhiên với chiều cao quá chênh lệch dường như việc làm này trở nên khó. Có ý kiến cho rằng do Võ Hoàng Yến đang diện đôi giày cao 20 cm nên mới khổ sở như vậy. Tuy nhiên cũng có người phản bác là kể cả khi không diện đôi giày, Võ Hoàng Yến cũng đã có chiều cao khá nổi trội rồi. 

c0227e16e0564f10b3e12f5749dc09a0-2eca1f21

Trong showbiz Việt hiện nay, Võ Hoàng Yến được xem là một trong những siêu mẫu đắt giá được nhiều sàn diễn thời trang săn đón. Phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, những khoảnh khắc sải chân đầy thần thái đã giúp nàng siêu mẫu thu hút được sự quan tâm của khán giả lẫn truyền thông.

Với tính cách lầy lội, đáng yêu, cô cũng được khán giả đón nhận hết sức nồng nhiệt. Cô được coi là nhân tố tạo dramma cho những chương trình mình tham gia, không ngại đưa con người thật của mình lên sóng quốc giam, bày tỏ những quan điểm sắc sảo và ghê gớm.

vo-hoang-yen-07

Ngoài vẻ đẹp sắc sảo, Võ Hoàng Yến còn sở hữu đôi chân "bạc tỷ", đủ khả năng “dìm hàng” bất cứ người đẹp nào đứng cạnh. Võ Hoàng Yến cũng là chân dài có chiều cao ấn tượng nhất trong làng nhan sắc Việt. Khi mới vào nghề, chiều cao của Võ Hoàng Yến là 1m78, nhưng sau nhiều năm đo lại, con số đã nhảy lên khoảng 1m84. Chính Hoàng Yến cũng ngỡ ngàng vì phát triển thêm 6cm. Sở hữu chiều cao "khủng" nên nhiều lần Võ Hoàng Yến "dìm hàng" các sao Việt khác khi đứng chung cùng một khung hình.

Empty

Từng là một nàng hậu dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng sau đó, Võ Hoàng Yến bắt đầu lao đao khi dính hàng loạt scandal nhưgây tai nạn xe hơi, nghi vấn cặp kè Cường Đô La... và nghiêm trọng nhất là nghi án liên quan đến ma túy. Năm 2015, Võ Hoàng Yến Từng tuyên bố rút lui khỏi sàn catwalk, lui vào hậu trường làm đào tạo người mẫu trẻ.

Sự nghiệp ngày càng phát triển, cái tên Võ Hoàng Yến luôn là một siêu mẫu hàng đầu của làng giải trí. Cô trở thành giám khảo quyền lực, cố vấn chuyên môn, làm huấn luyện viên trong các chương trình như Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link