Chấn động: Phát hiện nhà hàng bán thịt người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đột nhập vào một nhà hàng, cảnh sát Nigeria đã phát hiện ra sự thật gây sốc: nơi này bán cả thịt người.

Vụ việc nói trên được tờ Daily Mail đưa tin ngày 16/5/2015. dư luận đã bị chấn động sau khi cảnh cát Nigeria tiến hành đột kích vào một nhà hàng phục vụ ăn uống nơi bán cả thịt người.

Chấn động vụ bắt nhà hàng bán thịt người ở Nigeria - ảnh minh họa: Daily Mail.

Cụ thể sau khi bất ngờ ập vào nhà hàng tại khu vực tỉnh Anambra, Nigeria cảnh sát địa phương đã phát hiện trong các túi bóng nhựa giấu trong phòng bếp, trong đó có chứa nhưng chiếc đầu người còn đang dính máu.

Nhà chức trách cũng thu giữ nhiều vũ khí và lựu đạn tại cùng khu vực này. Sự việc chỉ được phát hiện nhờ sự tố cáo của người dân.
Hành vi này khiến nhà hàng nói trên bị đóng cửa ngay lập tức. 10 người có liên quan đã bị bắt giữ để điều tra về nhiều tội ác khác nhau.

Trước đó, 1 tu sỹ sau khi ăn ở nhà hàng tại tỉnh Anambra, Nigeria đã được cảnh báo về mức giá về các bữa ăn do nhà hàng này phục vụ và không hề hay biết gì về nguồn gốc các loại thịt ở đây.

"Tôi không biết bị đã bị cho ăn thịt người. Giá thì đắt hơn nhiều những bữa ăn khác. Người bồi bàn đã nói với tôi rằng hóa đơn thanh toán tăng là do mẩu thịt nhỏ tôi vừa ăn có giá cao".

Một người dân sống gần khu vực nhà hàng này cho biết: "Tôi không ngạc nhiên trước thông tin sốc này. Trước đó, mỗi lần đi chợ tôi đã quan sát thấy các hành động kỳ lạ, mờ ám của các nhân viên nhà hàng này".

Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị cơ quan điều tra phát hiện, Thọ đã cạo trọc đầu giả làm nhà sư đi hành khất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link