Rùng rợn mổ bụng cá sấu, thấy th.i th.ể người chưa phân hủy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát đã mổ bụng cá sấu sau khi có thông tin nó tấn công người. Kết quả họ tìm thấy nhiều bộ phận th.i th.ể con người chưa kịp phân hủy.

Hãng tin nổi tiếng của Pháp dẫn nguồn tin từ cảnh sát Australia cho biết, ông lão 62 tuổi bị cá sấu tấn công vào ngày 8/6 khi đang đi trên một chiếc thuyền tham quan cùng vợ, con trai và con dâu tại công viên quốc gia Kakadu, thuộc vùng Lãnh thổ Bắc Úc.

Mô tả ảnh.

Cảnh sát tiến hành mổ bụng cá sấu để xác định sự thật.

Vụ tai nạn hãi hùng diễn ra khi một con cá sấu bất ngờ tấn công và kéo ông lão khỏi chiếc thuyền trước sự chứng kiến của cả gia đình.

Mô tả ảnh.

Con cá sấu này được phát hiện cách nơi người đàn ông gặp nạn khoảng 1,5 km.

Cảnh sát và các chuyên gia cá sấu ngay lập tức tiến hành truy lùng con cá sấu.

cá sấu

Họ tìm thấy một số bộ phận thi thể chưa phân hủy trong bụng cá sấu.

Cảnh sát đã bắn chết hai con cá sấu. Một trong số hai con này dài đến 4,7m và một số bộ phận thi thể con người được phát hiện trong bụng con cá sấu này. Các nhân viên bảo vệ phát hiện con cá sấu cách nơi người đàn ông gặp nạn khoảng 1,5 km. Vì vậy, họ nghi ngờ đây chính là phần thi thể người đàn ông đó.

cá sấu

Cảnh sát tiếp tục tiến hành nhận diện phần thi thể còn lại trong bụng cá sấu.

Cảnh sát viên Andrew Hocking thuộc lực lượng cảnh sát Lãnh thổ Bắc Úc cho biết sẽ phải tiếp tục tiến hành nhận diện phần thi thể trong bụng cá sấu để xác nhận chính xác có phải là của ông lão 62 tuổi hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link