Chân dung bạn gái trên hình xăm bí ẩn của Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - HPTD là tên gọi đặc biệt của Công Phượng và người bạn gái thân thiết ở quê nhà. 2 ký tự đầu tiên "HP" là tên viết tắt của Hoa - Phượng.

Đội trưởng U19 Việt Nam trong những lần bắt tay đội bạn và tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã nhiều lần để lộ hình xăm với dòng chữ "HPTD" kín đáo ở vị trí kẽ tay ngón đeo nhẫn.

Mô tả ảnh.
Công Phượng rất kín đáo và chỉ để lộ hình xăm trong những tình huống bất khả kháng.

Được biết, HPTD là tên gọi đặc biệt của Công Phượng và người bạn gái thân thiết ở quê nhà. Trong đó 2 ký tự đầu tiên "HP" là chữ viết tắt tên của hai người Hoa - Phượng. 2 chữ cuối "TD" ở hình xăm trên kẽ tay Công Phượng có nghĩa là "Thoại Di". Tuy nhiên đội trưởng U19 Việt Nam cho biết ý nghĩa của 2 từ này là một bí mật anh không thể tiết lộ.

Trước đó, trong thời gian tháng 7/2014, Phượng về quê Nghệ An nghỉ hè gần 1 tháng và có nhiều thời gian đi chơi cùng cô bạn thân.

Mô tả ảnh.
Bốn chữ "HPTD" được công Phượng xăm lên ngón đeo nhẫn trên bàn tay trái.

Ngoài ra, những dịp Tết, Phượng được về nghỉ dài ngày, hai bạn thường có những chuyến picnic nhỏ. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở tình bạn khi Công Phượng muốn tập luyện để ổn định sự nghiệp trước khi nghĩ đến những kế hoạch xa hơn.

Mô tả ảnh.
Trang cá nhân cô bạn thân của Công Phượng.

Mỗi lần Phượng về quê rồi sau đó di chuyển xe khách lên lại Gia Lai, cô bạn thân thường là người đưa Công Phượng ra bến xe ở TP. Vinh.

Được biết, người bạn này của Công Phượng hiện là sinh viên năm thứ 2 tại một trường đại học ở quê nhà. Gần đây, Công Phượng đi tập huấn và thi đấu cùng ĐT U19 Việt Nam cũng như CLB HAGL nên phải liên lạc với cô bạn thân qua mạng xã hội hoặc điện thoại.

Mô tả ảnh.
Những bức hình tình cảm của hai người.

Các cặp đôi khi tin tưởng nhau họ sẽ thường đeo nhẫn đôi, như một biểu tượng về sự gắn bó cũng như một lời thông báo đến mọi người rằng ta đã tìm được một nửa.

Mô tả ảnh.
Những bức hình tình cảm của hai người.

Tuy nhiên giới trẻ hiện nay lại có cách bày tỏ độc đáo hơn. Họ xăm những hình xăm đôi hoặc những dòng chữ ý nghĩa vào ngón tay đeo nhẫn của mình. Một cách thể hiện khá mới mẻ, độc đáo và không thể tháo ra dễ dàng như chiếc nhẫn.

Mô tả ảnh.
Cô bạn xinh xắn, dễ thương của Công Phượng.

Thế nhưng, 4 chữ xăm trên ngón tay Công Phượng có ý nghĩa như thế nào thật sự chỉ người trong cuộc mới hiểu và chắc chắn Công Phượng cũng không dễ dàng chia sẻ hay tâm sự điều này với bất kỳ ai.

Tuyển Việt Nam thắng Philippines: Nức lòng người hâm mộ
Chiến thắng 3-1 của tuyển Việt Nam với Philippines trên sân Mỹ Đình tối 28/11 khiến người hâm mộ nức lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn