Chân dung bạn trai kém tuổi cực phong độ của MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu thân hình nóng bỏng ở độ tuổi U60, thế nhưng, bạn trai kém 8 tuổi của cô David Duy Hân cũng phong độ không kém.

mc ky duyen và ban trai

Sau 2 lần kết hôn rồi lại ly hôn, một mình nuôi 2 con khôn lớn trưởng thành, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang rất hạnh phúc bên cạnh người đàn ông kém tuổi, đẹp trai và tài hoa - David Duy Hân.

mc ky duyen và ban trai

MC Kỳ Duyên đang ở độ tuổi U60 nhưng vẫn vô cùng nóng bỏng và gợi cảm. Còn với bạn trai, anh cũng phong độ không kém.

mc ky duyen và ban trai

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, MC Kỳ Duyên tung ra bộ ảnh mới do cô thực hiện nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của người tình kém 8 tuổi.

mc ky duyen và ban trai

Đi kèm với những hình ảnh này, nữ MC tuổi U60 còn dành những lời có cánh cho bạn trai. "Tình yêu dành cho nghệ thuật nhiếp ảnh sống dậy trong tôi một cách mãnh liệt như “thuở ban đầu lưu luyến ấy”, chưa từng bị rời bỏ. Tôi mân mê chải chuốt từng góc cạnh, từng góc độ ánh sáng. Tôi đắm đuối trong ánh mắt "người yêu" đang nhìn tôi qua ống kính và dường như cả không gian này chỉ có anh và tôi…” - MC Kỳ Duyên viết.

mc ky duyen và ban trai

Nói về chuyện chênh lệch tuổi tác khi yêu, Kỳ Duyên quan điểm rằng đó không phải là điều quan trọng trong tình yêu. Ở độ tuổi ngoài 50 của mình, cô nghĩ mình không còn nhiều thời gian nữa nên "cứ yêu mau, yêu lẹ, cứ dồn sức cho tình yêu".

mc ky duyen và ban trai

Tính tới nay, MC Kỳ Duyên và doanh nhân David Duy Hân đã bên nhau gần trọn một thập kỷ, nhưng Kỳ Duyên và Duy Hân không tính chuyện kết hôn.

mc ky duyen và ban trai

Họ không muốn gắn bó với nhau bằng sự ràng buộc bởi 1 tờ giấy kết hôn hoặc 1 đám cưới, mà muốn gắn kết với nhau bằng chính sự thỏa mái và cởi mở của mình.

mc ky duyen và ban trai

Được biết, bạn trai trẻ của nữ MC hải ngoại còn tự tin cầm trịch một số chương trình và là một doanh nhân thành đạt.

mc ky duyen và ban trai

Nữ MC vô cùng quyến rũ ở độ tuổi U60

Theo:  khoevadep.com.vn copy link