Nhan sắc xinh đẹp bất ngờ của cô bé được nam diễn viên nhặt nuôi từ thùng rác

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên người Ấn Độ từng giải cứu và nhận nuôi cô bé này từ thùng rác, và đây là cô bé ấy hai chục năm sau.

s

20 năm trước, Mithun Chakraborty đã cứu sống một cô bé bị bỏ rơi trong thùng rác. Không chỉ vậy, anh còn không chút ngần ngại, liền đưa cô bé về nhà để chăm sóc, cứu chữa.

f

Cũng kể từ đó, ông Mithun Chakraborty đã nhận cô bé làm con gái và đặt tên cho con là Dishani Chakraborty.

d

Khong chỉ vậy, 3 cậu con trai của ông Mithun Chakraborty  cũng rất yêu chiều cô em út của gia đình.Câu chuyện về lòng tốt của nam diễn viên Mithun Chakraborty sau khi được biết đến đã từng khiến bao người cảm động suốt thời gian dài. Tuy nhiên, gần đây, khi những hình ảnh xinh đẹp của Dishani được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thì câu chuyện nhân ái ấy lại được nhắc tới.

j

 Dishani đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, vì có sự nuôi dưỡng, giúp đỡ của cả gia đình mà cô gái trẻ còn được thỏa sức theo đuổi đam mê. Mới đây nhất, Dishani đã hoàn thành khóa học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh New York.

h

Mặc dù có rất nhiều lời đồn đoán rằng Dishani sẽ đặt chân vào Bollywood theo nghiệp của cha, tuy nhiên, các thành viên trong gia đình cho biết Dishani vẫn chưa sẵn sàng và cô bé còn đang muốn theo đuổi sự nghiệp học hành cho trọn vẹn.

g
photo-9-1503543721528

 Hình ảnh xinh đẹp của Dishani đã khiến cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn