Xót xa nhan sắc xuống dốc không phanh của 'Tiểu long nữ' Lý Nhược Đồng khi bị phụ tình cay đắng

( PHUNUTODAY ) - Từng được coi là nàng 'Tiểu long nữ' đẹp nhất mọi thời đại, thế nhưng nhan sắc của Lý Nhược Đồng ngày càng xuống dốc, thế nhưng, cô vẫn giữ được thần thái.

ly nhuoc dong (16)

Lý Nhược Đồng sinh ngày 16 tháng 8 năm 1973, là một diễn viên Hồng Kông từng được mến mộ khắp châu Á. Năm 1995, Lý Nhược Đồng tham gia bộ phim 'Thần điêu đại hiệp' và đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong phim.

ly nhuoc dong (15)

Cô được coi là tuyệt sắc giai nhân, là Tiểu long nữ đẹp nhất mọi thời đại.

ly nhuoc dong (6)

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận Tiểu Long Nữ xinh đẹp ngày nào đã dần gầy gò, xuống sắc sau hơn 20 năm. Người hâm mộ cũng không khỏi xót xa khi nhìn thấy sự buồn bã và nỗi cô đơn hiện rõ lên nét mặt của Lý Nhược Đồng.

ly nhuoc dong (9)

 Đang từ một tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh Hoa ngữ, Lý Nhược Đồng hao mòn xuân sắc là do bị người tình Quách Ứng Tuyền phụ tình.

ly nhuoc dong (7)

Lý Nhược Đồng quen biết doanh nhân Quách Ứng Tuyền vào năm 1996 khi đó cô đang nổi tiếng sau vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp.

ly nhuoc dong (11)

Một năm sau khi yêu nhau, Quách Ứng Tuyền gặp khó khăn về tài chính nhưng Lý Nhược Đồng vẫn luôn kề vai sát cánh. Năm 2008 khi vực dậy được kinh tế thì họ Quách lại kiên quyết chia tay người tình thủy chung.

ly nhuoc dong (3)

Cú sốc tình cảm quá lớn đã khiến Lý Nhược Đồng bị rơi vào stress nặng nề, cộng với nỗi đau mất cha, nàng Tiểu Long Nữ đã có lúc trầm cảm muốn tự tử.

ly nhuoc dong (1)

Ở tuổi U50, khuôn mặt Lý Nhược Đồng mất hẳn vẻ đẹp thuần khiết như băng ngày nào, thay vào đó là một gương mặt gày gò và chất chứa nhiều tâm sự.

ly nhuoc dong (4)

Có lẽ nỗi đau sau cuộc tình đầy sóng gió với vị đại gia năm nào vẫn khiến Lý Nhược Đồng chưa thôi khắc khoải. Cũng vì thế, nhan sắc và thần thái cô đi xuống là điều khó tránh khỏi.

ly nhuoc dong (5)

Thời điểm stress nặng nhất, may mắn cho Lý Nhược Đồng là em gái cô sinh em bé và nhờ cô giúp một tay chăm sóc. Có niềm vui là cháu gái, nên Nhược Đồng đã không còn nghĩ tới tự sát.

ly nhuoc dong (13)

Hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng được báo đưa tin gần đây

Theo:  khoevadep.com.vn