Thực hư chuyện MC Kỳ Duyên bị chỉ trích vì mặc 'hở bạo' khi vào chùa?

14:00, Thứ tư 23/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện đầm hở vai biểu diễn khi vào chùa đã nhận phải chỉ trích từ cư dân mạng, ngay lập tức cô đã bức xúc đáp trả lại thế này.

Mới đây, MC Kỳ Duyên rất bức xúc khi bị lên án: "Sao vào chùa mà mặc áo hở tay vậy?". Nữ MC phân trần rằng đang làm chương trình gây quỹ cho chùa, đứng trên sân khấu trước mấy ngàn khán giả chứ không phải đi lễ. Khi sư thầy nhờ livestream để kêu gọi đóng góp gây quỹ, Kỳ Duyên đã vui vẻ đồng ý.

mc ky duyen (8)

 

MC Kỳ Duyên phân trần: "Hôm kia Kỳ Duyên post một clip với Thầy Bảo Thành kêu gọi đóng góp cho Chùa Xá Lợi, thì có một số người không cần nghe đến ý nghĩa cao đẹp của chùa (gây quỹ xây một cái thất để mọi người của mọi tôn giáo có thể đem tro của người nhà đến gởi mà không tốn một đồng nào) mà chỉ chăm chăm lên án là "Sao Kỳ Duyên vào chùa mà mặc áo hở tay vậy?".

mc ky duyen (1)

 

Dù Kỳ Duyên có phân trần là Kỳ Duyên đang làm MC cho buổi văn nghệ gây quỹ cho chùa, đang đứng trên sân khấu trước mấy ngàn khán giả chứ không phải đi lễ chùa, khi Thầy đến và nhờ Kỳ Duyên livestream hộ, nhưng vẫn không được "tha tôi".

Đối với Kỳ Duyên thành kính là từ tâm. Tuy nhiên với những ai quá khe khắc và cho là hở cánh tay là không tôn kính, không tôn nghiêm, không được vào chùa... Kỳ Duyên chỉ có thể trả lời "Nếu Đức Dalai Lama, người mà chúng ta coi là Đức Phật tái sinh, và các tăng ni Tây Tạng có thể để hở cánh tay khi vào chùa, thì em cũng bắt chước theo thôi... có vấn đề gì không đúng quý vị cứ than phiền với vị lãnh đạo của Phật Giáo trước đi!".

mc ky duyen (2)

 

mc ky duyen (1)

 MC Kỳ Duyên bức xúc lên tiếng

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng 'tố' cô ăn mặc quá gợi cảm khi vào chùa thì MC Kỳ Duyên cũng đáp trả ngay lập tức.

MC Kỳ Duyên cho rằng: "Thật ra chị chẳng thấy thế là sexy, sexy với chị là hở ngực, hở bụng, hở đùi ... còn tay thì có gì là sexy??? Chỉ tại trời nóng không muốn mặc dài tay nhỡ ra mồ hôi ướt nách thấy "mất thẩm mỹ" thế thôi...".

Cô bức xúc: "À... nếu hở hai tay mà mặc đồ rộng thì được... cám ơn em nhé! Còn vải thì cotton hay linen? Wool hay jean? Màu sác thì sao? Có kỵ màu nào không? Có vân hoa hay trơn?...".

Kỳ Duyên là một MC nổi tiếng ở hải ngoại. Cô thường mặc trang phục gợi cảm khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên có thể thấy trong lần làm chương trình kêu gọi từ thiện cho chùa, nữ MC đã biết lựa trang phục khá kín đáo. Fan ruột cho rằng những người chê bai cách ăn mặc của MC Kỳ Duyên đang có cái nhìn quá khắt khe và soi mói.

mc ky duyen (2)

 

mc ky duyen (4)

 

mc ky duyen (5)

 

mc ky duyen (6)

 

mc ky duyen (7)

 Cô được biết đến là nữ MC chuyên diện đồ gợi cảm dù đã U50

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền