Chân dung Lê Huỳnh Thúy Ngân - "nghi án tình mới" của ĐD Quang Hải

14:59, Thứ tư 14/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Cận cảnh ngắm gương mặt đang là “nghi án tình mới” của ĐD Quang Hải qua ống kính của Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, trang phục Lê Kiều Diễm:

(Phunutoday) - Được lựa chọn dự thi HH Nữ hoàng Du lịch quốc tế, Lê Huỳnh Thúy Ngân cũng nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhà thiết kế trong nước, hỗ trợ cho cô khi lựa chọn trang phục dân tộc, trang phục dạ hội, áo dài.

[links()]



Người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân từng tham gia khá nhiều các cuộc thi trong nước và đã đạt các giải thưởng: Hoa Khôi 2009 TP Mỹ Tho, Á Khôi 1 Hoa Khôi Trang Sức 2009, Người đẹp hình thể (Hoa Khôi Trang Sức), Top 20 HHVN 2010.

 

Đến với cuộc thi HH Nữ hoàng Du lịch quốc tế là lần đầu tiên người đẹp được dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, cuộc thi này là cuộc thi xếp thứ 5 trong hệ thống các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, với vùng phủ sóng khoảng 250 báo chí và hơn 50 phát sóng truyền hình phương tiện truyền thông.

Hoa hậu Nữ hoàng du lịch quốc tế phục vụ như một nền tảng quốc tế cho các khu vực tham gia, đồng thời là cơ hội quảng bá các thương hiệu kinh doanh, thành phố du lịch, các sản phẩm du lịch, thời trang và hàng xa xỉ.

Á khôi 1 Hoa Khôi trang sức VN 2009 – Top 20 HHVN 2010 sẽ lên đường tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Du lịch Quốc tế vào ngày 17/12/2011. Cuộc thi diễn ra từ ngày 13/12/2011 đến ngày 29/12/2011 tại Tây An - Trung Quốc, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 28/12/2011 tại Tây An.

Trong thời gian này, Lê Huỳnh Thúy Ngân sẽ tham gia luyện tập cùng với các Người đẹp của hơn 100 quốc gia, và thăm quan các danh lam thắng cảnh của Trung Quốc và cùng chào đón Giáng Sinh với các thí sinh đến từ năm châu.

Cận cảnh gương mặt đang là “nghi án tình mới” của ĐD Quang Hải qua ống kính của Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, trang phục Lê Kiều Diễm:

 
 
 
 
 
  • Phương Trịnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc