Một cái bắt tay, hai ẩn ý trái ngược của Mr Đàm và Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cử chỉ “tay bắt mặt mừng” của hai ca sĩ trong ngày giỗ tổ nghề khiến nhiều người cho rằng phải chăng những mâu thuẫn trước kia đã được hóa giải.

Mới đây, trong buổi lễ cúng giỗ tổ ngành sân khấu diễn ra ngày 23/9 với sự góp mặt của đông đảo anh chị em nghệ sĩ nhưng người ta đặc biệt chú ý đến hai nhân vật Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê bởi mâu thuẫn khá căng thẳng trước đó.

Trái với dự đoán nhiều người cả hai sẽ ngó lơ hoặc tránh mặt nhau, Mr. Đàm và Quang Lê lại tươi cười bắt tay chào hỏi nhau như những đồng nghiệp khác. Giọng ca “Cô hàng xóm” hào hứng chia sẻ về điều này: “Tôi chủ động bắt tay anh Hưng trước và anh ấy cũng đã vui vẻ bắt tay lại. Trong không khí của ngày lễ giỗ Tổ, mọi chuyện nên được cởi bỏ, tình nghệ sĩ là đáng quý”.

Trong khi Quang Lê ngỡ rằng mọi mâu thuẫn đã được cởi bỏ, Đàm Vĩnh Hưng lý giải cho cái bắt tay của mình rằng anh chỉ lịch sự đáp lại cái bắt tay của Quang Lê chỉ vì muốn giữ thể diện cho anh tại chốn đông người chứ hoàn toàn không có chuyện bỏ qua chuyện cũ. Anh còn cho biết mâu thuẫn trước đây rất khó để bỏ qua dù đối phương đã từng nhiều lần có động thái xin lỗi tích cực đến anh.

Trước câu trả lời lạnh lùng này của Mr. Đàm, đại diện của Quang Lê cho biết sau tất cả mọi chuyện đã diễn ra phía Quang Lê không muốn vấn đề căng thẳng thêm bởi bản thân anh cũng không nghĩ chuyện mình làm có ý tốt lại khiến đàn anh giận dữ đến như thế.

Đàm Vĩnh Hưng nói không thể bỏ qua, phía Quang Lê cũng không biết phải làm sao. Nhưng khi được Mr. Đàm bắt tay lại, Quang Lê đã cảm thấy rất vui và trong thâm tâm anh rất mong muốn Đàm Vĩnh Hưng có thể bỏ qua cho mọi chuyện.

Cũng theo chia sẻ của giọng ca "Cô hàng xóm", cuộc gặp giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng có sự đồng ý của “đàn anh” Hoài Linh. Trước đó, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã hỏi ý kiến của “anh Tư” về việc sẽ làm gì nếu bất ngờ “chạm trán” Mr Đàm trong buổi cúng Tổ và Hoài Linh đã khuyên anh “hãy cứ bình thường thôi".

Trước đó, hai ca sĩ này từng khiến dư luận xôn xao trước câu chuyện tranh cướp “gà” là chàng  “Đan Nguyên đường phố” Trọng Nghĩa. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh là người phát hiện ra tài năng của chàng trai bán kẹo kéo này và có ý định sẽ đầu tư để giúp Trọng Nghĩa vào showbiz. Tuy nhiên sau đó phía công ty Quang Lê đã về tận quê Trọng Nghĩa thuyết phục . Việc Trọng Nghĩa quyết định theo Quang Lê khiến Đàm Vĩnh Hưng tức tối tuyên bố cạch mặt đàn em.

Toàn cảnh lễ cúng Tổ hoành tráng của các nghệ sĩ
Toàn cảnh lễ cúng Tổ hoành tráng của các nghệ sĩ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các nghệ sĩ cùng nhau quy tụ tại lễ giỗ tổ nghề sân khấu hoành tráng do Hoài Linh chủ trì.
Ngọc Trinh lộ khuyết điểm không thể sửa, dân mạng hả hê bình luận
Ngọc Trinh lộ khuyết điểm không thể sửa, dân mạng hả hê bình luận
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cũng từng bị chê vì nụ cười hở lợi và dáng chạy "lạch bạch như vịt" của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn