Hotboy Bê Trần nói gì về việc đã chia tay Quỳnh Anh Shyn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bê Trần đã chính thức lên tiếng trải lòng về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp của anh trong khoảng thời gian qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hotboy Bê Trần lần đầu đã có những trải lòng về những ngày cuối cùng đồng hành cùng ekip "5S Online" - một trong những bộ phim quy tụ dàn diễn viên, hotboy, hotgirl đình đám tại khu vực Hà Nội tham gia và được giới trẻ tại Hà Nội yêu thích. Đồng thời, Bê Trần cũng chia sẻ, anh sẽ có thêm vài sự thay đổi và quyết định mới cho con đường tương lai của mình.

be tran phunutoday1

Hotboy Bê Trần nói gì về việc đã chia tay Quỳnh Anh Shyn?

Theo đó, hotboy Bê Trần bày tỏ: "Mai là tập cuối cùng rồi, tâm trạng quá... Năm nay thật sự là một năm có quá nhiều sự thay đổi đối với cuộc sống của bản thân, tới mức có lẽ phải gọi là biến động mới đúng. Đã phải quyết định chia tay với những thứ đã gắn bó với mình rất nhiều từ vài năm nay, từ công việc tới tình cảm, thậm chí cả chỗ ở, với biết bao nhiêu kỉ niệm vui buồn và cả những thứ có lẽ mình sẽ không bao giờ có lại được nữa.

Thật sự rất buồn mỗi khi phải quyết định chọn lựa từ bỏ, hay dừng lại… Nhưng cũng đúng như người ta nói, cái cũ không kết thúc, thì làm sao có chỗ cho cái mới bắt đầu, hay đến với mình. Một nơi ở mới, đến thời tiết cũng mới. Những công việc mới. Những mối quan hệ mới. Tất cả dồn dập đến trong một thời gian ngắn. Đến giờ đôi khi vẫn cảm thấy thật bỡ ngỡ, lạ lẫm. Có những lúc thậm chí vẫn còn cảm thấy có chút tủi thân… Nhưng hơn tất cả, mình đang được đắm chìm trong những đam mê của chính mình và thoả sức tận hưởng nó.

Tận hưởng và lao động chăm chỉ, để sẽ rất sớm thôi, các bạn sẽ biết là B đang làm gì. Hãy đợi tin từ B nhé! Cám ơn B’fam và tất cả mọi người vẫn luôn dõi theo và ủng hộ B trong thời gian qua".

Theo Bê Trần, anh cảm thấy hụt hẫng và chút buồn khi sitcom "5S Online" kết thúc sau hơn 1 năm gắn bó. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên, dường như Bê Trần không chỉ buồn vì dừng phim, mà còn có nhiều nguyên nhân khác, nhất là về sự thay đổi trong cuộc sống cho đến chuyện tình yêu. Cụ thể, hotboy này có đề cập đến việc "phải quyết định chia tay... từ công việc tới tình cảm..." khiến nhiều người nghi rằng có thể anh đang nhắc đến mối tình đẹp với Quỳnh Anh Shyn.

be tran phunutoday1

Quỳnh Anh Shyn sánh bước cùng bạn trai mới sau khi chia tay Bê Trần.

Về phía Quỳnh Anh Shyn, sau chuyện tình cảm với Bê Trần, nhiều bằng chứng cho thấy Quỳnh Anh Shyn đang hẹn hò với Will- thành viên nhóm 365. Tuy nhiên, cả 2 vẫn khẳng định chỉ là bạn thân. Tuy nhiên, hình ảnh Quỳnh Anh Shyn hạnh phúc bên 1 chàng trai trẻ đã trở thành đề tài gây chú ý đối với những ai vốn yêu thích cô nàng này. Cả hai không chỉ đi du lịch cùng nhau mà Quỳnh Anh Shyn còn là mẫu độc quyền cho anh chàng này. Nhiều hoài nghi đây chính là tình mới của hot girl Hà thành.

Lộ diện 'tình mới' của Quỳnh Anh Shyn
Lộ diện 'tình mới' của Quỳnh Anh Shyn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh vừa được tiết lộ dễ dàng cho thấy cô nàng đang khá hạnh phúc, vui vẻ.
Bê Trần bỏ Quỳnh Anh Shyn để làm
Bê Trần bỏ Quỳnh Anh Shyn để làm "đám cưới" với Huyền My?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotboy Bê Trần vừa thực hiện bộ ảnh cưới đầy lãng mạn cùng Á hậu Huyền My.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn