Showbiz Việt ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà hở bạo, Phượng Vũ đã ly hôn

20:55, Thứ bảy 19/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Hà Hồ tiếp tục bị dư luận chỉ trích vì chọn trang phục quá gợi cảm khi biểu diễn trên truyền hình, Phượng Vũ thừa nhận đã ly hôn.

Mới đây, trên mạng bất ngờ lan tràn một clip ghi lại phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà trong một chương trình truyền hình. Trong clip Hồ Ngọc Hà diện bộ váy ngắn cũn, với những khoảng cut out táo bạo. Cùng với đó là những động tác vũ đạo đầy chuyên nghiệp nhưng bị cho là quá phản cảm, dung tục. Bà mẹ một con đã nhận được không ít lời chỉ trích từ phía dư luận về phần trình diễn của mình. Nhiều người cho rằng tiết mục này không phù hợp để biểu diễn trên sóng truyền hình.

Nguyễn Thị Bảo Như, cô gái đến từ Kiên Giang, từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 do bị sốt phát ban nên tạm thời được ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015 giải quyết cho về TP. Hồ Chí Minh chữa bệnh. Nhiều hâm mộ mong muốn cô sẽ nhanh chóng khỏi bệnh đẻ có thể góp măt tại đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 3/10.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt single đầu tay “Tình hoang phế” của mình, Phượng Vũ đã có những phút trải lòng về cuộc cá nhân. Theo cô tâm sự thì bài hát này như viết về chính cuộc đời cô. Phượng Vũ từng chứng kiến những đau khổ của mẹ khi hôn nhân tan vỡ và rồi chính cô lại đi vào vết xe đổ ấy khi hôn nhân không tìm được tiếng nói chung và có những mâu thuẫn không thể hóa giải. Phượng Vũ sau khi dừng chân tại The Voice đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ phía Đàm Vĩnh Hưng. Cô gái Hải Phòng đã quyết định "Nam tiến" để tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu Hà thành đã có những dòng chia sẻ về chuyện ông xã Minh Khang bị chỉ trích vì hay nhắc tên vợ khi tham gia chương trình “ Bố ơi mình đi đâu thế?”. Theo Thúy Hạnh, chị tự hào mỗi khi các con và ông xã khoe với mọi người là chồng, là con của "Thúy Hạnh" . Vì đơn giản trong tâm trí của các thành viên trong gia đình luôn có nhau, luôn tự hào về nhau. Và ai đã là vợ cũng đều cảm nhận được niềm hạnh phúc mỗi khi chồng mình đi đâu cũng khoe về vợ, tự hào về vợ sẽ biết được người đàn ông đó yêu thương mình đến như thế nào.

Sơn Thị Dura, á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã phải dừng chân tại vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Kết quả này gây bất ngờ lớn cho dư luận vì trước đó cô được đánh giá là một trong những gương mặt được kì vọng sẽ tỏa sáng tại cuộc thi.Dura cho biết nguyên nhân mình bị loại khỏi cuộc thi rất có thể xuất phát từ tin đồn cô đã có con được lan truyền trên mạng. Nói về thông tin này, Dura cho biết mình chưa hề kết hôn và sinh con, đó chỉ là một bé gái bị bỏ rơi trong một ngôi chùa ở Trà Vinh. cô nhận làm con nuôi.

Nữ hoàng giải trí” đã có những phút chiêm nghiệm về những chuyện đã qua. Hồ Ngọc Hà tâm sự rằng mình đã vô tình làm cho ngoài kia không hiểu rõ mọi thứ và cũng vô tình để mình khoác chiếc áo mang tên Tội lỗi .Bà mẹ một con viết: “Chỉ có Hà mới biết mình đã đi đâu về đâu và hôm nay như thế nào. Hà chỉ biết rằng nếu điều đó đã không thuộc về mình hãy để mọi thứ ra đi, mình cũng đi để tìm ngày mai, đừng trách ai cả, đừng trách họ, đừng trách anh và cũng đừng đổ lỗi cho số phận. Có những thứ khi bước qua căm hận nhìn lại sẽ thấy chẳng có điều gì có thể quật ngã chính ta…”

Trong những khoảnh khắc thảnh thơi hiếm hoi, bà mẹ nhí xem một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu phải trải qua muôn vàn khó khăn, ngăn cản mới đến được với nhau. Bộ phim đã làm cho Angela Phương Trinh trăn trở, ám ảnh nếu một ngày mình phải lựa chọn giữa tình yêu và gia đình. Cô nhận ra đời không giống như phim nhưng nếu một lần được làm điều khiến mình hạnh phúc thì vẫn là điều nên làm.

Hồ Ngọc Hà lần đầu thừa nhận
Hồ Ngọc Hà lần đầu thừa nhận "tội lỗi" sau scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng về cuộc sống và cô thừa nhận đang "khoác" lên người hai chữ "Tội lỗi".
Cô gái
Cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" lần đầu trải lòng về hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phượng Vũ tâm sự hôn nhân của mình đã tan vỡ do những mâu thuẫn không thể hóa giải trong đời sống vợ chồng.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc