Chán làm "thư ký Kim phiên bản Việt", Diễm My 9x quay ngoắt sang style gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Quý cô tuổi 31 đang gây ấn tượng mạnh với fan những ngày này với hình tượng công sở đậm chất Thư ký Kim.

Gần đây, các diễn viên trong phim Việt cũng đang được đầu tư xây dựng phong cách rất chỉn chu và đẳng cấp chẳng kém. Minh chứng nổi bật nhất là Diễm My 9X trong vai nữ chính của bộ phim sắp chiều.

Empty

Khi khoác lên người combo áo blouse và chân váy zip, Diễm My 9X trông hệt như Thư ký Kim phiên bản Việt vậy.

Empty

Sự so sánh có thể thấy Diễm My 9X ngày càng có sự đầu tư kì công cho vai diễn mình chọn.

Empty

Nữ chính có cách phối siêu hay ho với áo blouse, áo sơ mi cùng quần âu và chân váy midi. Không cần quá nhiều phụ kiện đắt đỏ tôn dáng với hình thể nhưng vẫn xinh đẹp ngút ngàn.

Bộ phim mới của Diễm My 9X đã được bấm máy vài tháng gần nay và khán giả đang chìm đắm trong hình ảnh cô Thư ký Kim phiên bản Việt.

Empty

Chiếc áo blouse đi làm được cô nàng buông phần nơ thắt cổ tạo nét hờ hững. Thay vì phối cùng chân váy zip, cô nàng lại mặc kèm quần shorts.

Empty

Thế nhưng, concept tiếp theo, dân tình lại được dẫn sang một trang mới. Trong tấm hình này, ai nấy đều cứ ngỡ như vẫn là cô công sở như trên với đôi sandals cao gót và áo khoác blazer thanh lịch. 

Empty

Bộ swimsuit màu đen khoét hông cao đã giúp Diễm My 9X khoe trọn đôi chân trắng ngần, thon dài cùng sự lấp lửng của bờ mông cong vút.

Empty

Sự thay đổi phong cách lần này của cô nàng khiến nhiều người "mất máu" không hề nhẹ. 

Diễm My 9X vốn là người đẹp định hình phong cách gợi cảm trong những năm gần đây. Cô nàng sở hữu những đường nét gương mặt thuần Việt nhưng lại sở hữu 1 body nóng bỏng với 3 vòng nảy nở.

Empty

Cô gây ấn tượng với concept chụp với bộ swimsuit khác, mang đậm hơi thở của mùa hè. 

Empty

Thiết kế bikini liền mảnh với đặc điểm khoét hông cao và hở lưng này là 1 trong những idea hay ho cho hội chị em ngoài 30 mùa hè này. 

Empty

Set áo tắm còn có thêm thiết kế khoét eo nhẹ như đánh lừa thị giác người nhìn cho vòng eo bé nay lại càng bé hơn. Bộ đồ đạt chuẩn điểm 10 khi khoe trọn vẻ đẹp hình thể của quý cô tuổi 31.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link