Đông Nhi tiếp tục "dìm hàng" làm lộ bụng tròn của ái nữ, đến Noo Phước Thịnh cũng "đổ" vì quá đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi đích thị là bà mẹ "nghiện con", thỉnh thoảng lại thay đổi phong cách cho bé khiến các fan cứ thế đổ đứ đừ!

Mới đây nhất, vào chiều ngày 14/5, Đông Nhi "dìm hàng" con gái bằng loạt ảnh vén áo khoe eo. Winnie lộ nguyên chiếc bụng hơi "phệ" nhưng vẫn giữ trọn phong độ "cute" hết nấc. Đông Nhi dí dỏm chú thích cho bức hình: "Có phải con làm con của mẹ hơi lâu rồi chăng?".

Empty
Empty
Empty
Empty

Ai cũng muốn cưng nựng, ngay cả đến Noo Phước Thịnh, Song Luân, cô Đặng Thu Thảo cũng để lại bình luận "Cái bụng thấy ghét ghê chưa", "Chệch chi quá", "Chời ơi cưng vậy",... là những chia sẻ của loạt sao Vbiz dưới bài đăng của Đông Nhi.

Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô bé hiện đã được hơn 6 tháng tuổi, sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, dễ thương. 

Bé Winnie đã hơn 6 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Có lần, Đông Nhi tung loạt ảnh khoe body mẹ bỉm và lần này còn có Winnie xuất hiện. Đông Nhi cũng thông báo luôn rằng Winnie chính là "quản lý" mới của mình. "Có thể bạn chưa biết: 'Quản lý' mới của ca sĩ Đông Nhi là con gái cưng của mẹ bỉm Mai Hồng Ngọc. Nàng này theo sát lịch trình làm việc của nữ ca sĩ không rời và quyền lực đến mức khi đói bụng là ca sĩ phải ngừng làm việc", Đông Nhi hào hứng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link