Kinh hoàng mẹ ném 2 con sơ sinh khỏi ô tô đang chạy trên đường

( PHUNUTODAY ) - Người dân bàng hoàng phát hiện 2 em bé sơ sinh bị mẹ ném từ trên ô tô xuống đường, một trong 2 bé đã t.ử v.ong tại bệnh viện.

Theo Mirror đưa tin, vào ngày 6/11 vừa qua, người dân ở tỉnh Negros Oriental, Philippines đã nghe thấy tiếng khóc văng vẳng đâu đó và sốc nặng khi phát hiện hai bé gái sơ sinh bị vứt bỏ trong lùm cỏ bên vệ đường. Người dân nói rằng mẹ của hai bé đã ngồi trên ô tô rồi ném con xuống vệ đường.

Khi được người dân phát hiện, một bé gái người nhỏ hơn đã tím tái và bất tỉnh, còn một bé gái đang khóc và quơ tay chân lên trời. Cả hai bé đều ở trong thể trạng yếu. 

Ngay sau đó, người dân địa phương đã dùng khăn quấn em lại để giữ ấm trong lúc chờ xe cấp cứu đến. Các bác sĩ sau đó tuyên bố bé tử vong tại bệnh viện. 

Một trong hai bé gái còn sống và khóc lớn khi được người dân địa phương tìm thấy. Ảnh: Viral Press.

Một trong hai bé gái còn sống và khóc lớn khi được người dân địa phương tìm thấy. Ảnh: Viral Press.

Lea Gutib, người đầu tiên phát hiện cặp song sinh, cho biết: "Hai bé gái rất xinh xắn, nhỏ bé và yếu ớt. Tôi đã không dám tin vào mắt mình khi thấy chúng. Một trong hai bé không còn thở nhưng đứa trẻ còn lại thì khỏe hơn, tay chân cử động liên tục, như thể bé đang khóc cầu cứu vậy. Tôi không hiểu tại sao một người mẹ lại có thể làm điều này với chính những đứa con mình dứt ruột đẻ ra. Hành động này sẽ ám ảnh cô ta mỗi ngày cho đến hết đời". 

Được biết, bé gái sống sót đang được chăm sóc trong bệnh viện và sẽ được theo dõi sức khỏe trong một tuần.

Truyền thông địa phương cho biết, Cảnh sát hiện đang cố gắng truy tìm danh tính người mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link