Cụ ông bất chấp lao ra giữa đường đông đúc để xin tiền tài xế ô tô và diễn biến khó ngờ phía sau

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp xe cộ qua lại đông đúc nhưng cụ ông vẫn lao thẳng ra giữa đường, chặn đầu xe ô tô để xin tiền.

Ngày 1/2, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cụ oonh bất chấp nguy hiểm chặn đầu xe ô tô để xin tiền.

Được biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 1/2 tại quốc lộ 1A, đoạn đi qua quận 12, TP.HCM. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của tài xế ô to ghi lại được và chia sẻ lên mạng xã hội.

Clip: Người đàn ông lớn tuổi lao ra giữa đường để xin tiền tài xế ô tô.

Theo đó, khi tài xế ô tô lưu thông đến đoạn đường trên thì bắt gặp một cụ ông mặc áo đỏ đang đi giữa đường. Đáng nói, sau đó, người đàn ông này đã giơ tay và lao đến chặn đầu xe ô tô để xin tiền. Quan sát đoạn clip được chia sẻ có thể thấy người đàn ông lớn tuổi này có dấu hiệu say xỉn.

Vậy là, người đàn ông đã bất chấp chen giữa những phương tiện đang phóng rất nhanh trên đường và nhất quyết không cho tài xế ô tô di chuyển vì chưa xin được tiền.

Hành động xin tiền của người đàn ông khiến nhiều người bức xúc.

Hành động xin tiền của người đàn ông khiến nhiều người bức xúc.

Dù cuối cùng không biết tài xế của ô tô có cho tiền người đàn ông này hay không nhưng sự việc được đăng tải khiến ai cũng ngán ngẩm vì hành động của người đàn ông. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hành động bất chấp tính mạng và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.

Bên cạnh đó, nếu không may phương tiện chạy với tốc độ cao thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với người đàn ông này. Hành động của người đàn ông này cũng gây ảnh hưởng đến những khác khi tham gia giao thông trên đoạn đường này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn