Lê Phương "nổi điên" với chồng vì "dìm hàng" vợ không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ chụp cho vợ tấm ảnh sống ảo nhưng chồng Lê Phương lại "dìm hàng" vợ không thương tiếc.

Sau khi kết hôn, Lê Phương tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và chào đón cô công chúa là bé Bông chào đời. Nữ diễn viên liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc khi được chồng chăm chút từ A đến Z, thậm chí vào bếp nấu toàn món ngon dâng tận răng.

Tuy nhiên, ít giờ trước, Lê Phương lại cảm thấy "nổi điên" vì hành động của chồng. Cô chia sẻ: "Một buổi sáng như mọi ngày: 4h30 thức dậy nấu cháo cho Bông rồi 5h chạy bộ, về nhà đắp mặt dưỡng da.

Được một bữa chồng chở đi ăn sáng, uống trà. Rất hí hửng nhờ chồng chụp ảnh, và xem xong thì tụt mood nguyên ngày!"

Empty
Empty
Empty

Sau khi tập thể dục lấy lại dáng, Lê Phương được chồng dẫn đi hẹn hò ngày chủ nhật

Empty

Thế nhưng, tấm ảnh do ông xã chụp lại khiến nữ diễn viên cực tuột mood.

Hóa ra, thấy vợ tập luyện và vất vả chăm con, ông xã của Lê Phương đã tranh thủ ngày chủ nhật dẫn vợ đi hẹn hò ăn uống và sau đó chụp ảnh cho vợ.

Nào ngờ, vì tay nghề còn non kém nên tác phẩm của chồng Lê Phương lại là bức ảnh vợ nhắm tịt cả hai mắt mà cười trông thật khôi hài. Khổ thân nàng Hương của Gạo nếp gạo tẻ cứ ngỡ có ảnh đẹp sống ảo, nào ngờ nhìn ảnh lại tá hoả.

Đầu tháng 8.2017, Lê Phương và người yêu kém 7 tuổi – Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Kể từ đó đến nay, mỗi ngày, mẹ của bé Cà Pháo vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

Lê Phương thường không có mặt ở nhà nên việc chăm con, trông nom gia đình đều nhờ cậy vào chồng trẻ. Thậm chí, vì sợ bà xã làm việc quá sức mà bỏ bữa, Trung Kiên còn tự tay vào bếp và đem đồ ăn đến phim trường cho Lê Phương.

“Biết mình lười ăn cơm ở đoàn phim, vậy là anh ấy tranh thủ nấu cơm và mang lên cho mình, có cả nước uống, tráng miệng đầy đủ, không những thế, anh ấy còn ngồi canh vợ ăn cho hết mới chịu về. Thương ông xã ghê hông”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc.

Không chỉ cưng chiều vợ, ngay cả bé Cà Pháo - con riêng của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan - anh vẫn đối xử rất tốt và chăm sóc bé như con ruột. Trên trang cá nhân, Lê Phương vẫn thường gọi Trung Kiên và bé Cà Pháo là "hai người đàn ông quan trọng nhất trong đời".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn