Chàng sẽ yêu bạn "không dứt ra được" nếu phụ nữ có những điều này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông yêu thương say mê, không bao giờ thay lòng đổi dạ.

Tự hào về bản thân mình

Sự tự hào này không phải là tự kiêu. Sự tự hào về bản thân thể hiện ở nhiều khía cạnh: giao tiếp, mặc quần áo… Bạn ý thức mạnh mẽ về giá trị của bản thân, tự coi trọng chính mình thì bạn sẽ hấp dẫn hơn trong mắt nam giới.

Một người phụ nữ lúc nào cũng yếu đuối, cho rằng mình kém cỏi tất nhiên sẽ không khiến đàn ông cảm thấy cuốn hút.

Còn điểm nào đó chưa hoàn hảo

Chi tiết này nghe có vẻ hơi nghịch lý một chút nhưng sự thật là như vậy. Những chàng công tử nhà giàu đôi khi lại thích một cô gái tuy tính cách hài hước, thông minh nhưng lại vụng về. Có thể là một cô gái tự tin, thành đạt nhưng lại sợ chú mèo con đáng yêu. Họ đôi khi nhìn thấy sự dễ thương chính từ khuyết điểm của bạn gái mình.

Có ước mơ và sự nghiệp

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

phu-nu

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

Thông minh và hài hước

Không chỉ phụ nữ mới thích những người đàn ông hài hước mà ngay những người đàn ông cũng thích những cô gái như vậy. Cuộc sống và công việc bên ngoài rất căng thẳng nên khi về nhà, không gì hơn là những tiếng cười chờ đón họ.

Luôn lạc quan, có niềm tin

Cuộc sống có nhiều áp lực và nhiều tình huống không như mong đợi, một người phụ nữ luôn sống lạc quan là ngọn lửa truyền cảm hứng với đàn ông. Anh ấy chắc chắn sẽ thấy cuốn hút bởi một cô nàng luôn biết mỉm cười và tin vào điều tốt đẹp. Sự lạc quan của bạn là một phần động lực cho anh ấy. Đàn ông không muốn yêu một người lúc nào cũng ủ dột hoặc lo lắng vu vơ. Trước những nguy cấp, phụ nữ càng bình tĩnh, càng khiến đàn ông thêm yêu.

Tinh tế và khéo léo

Nếu anh ấy muốn được ở một mình thì đừng cố gắng hỏi tại sao, hãy đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài. Quan tâm đến công việc và những sở thích của người đàn ông mình yêu bằng cách lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link