Chàng trai 21 tuổi CHĂM VỢ ĐẺ ở viện KHÉO thế này, chị em nào cũng trầm trồ tán thưởng

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện về ông bố trẻ chăm vợ mới đẻ ở bệnh viện được đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng bởi sự vụng về đáng yêu khi lần đầu làm bố nhưng cũng đầy quan tâm, trách nhiệm.

Mới đây, trên một diễn đàn, bài đăng về chàng trai trẻ 21 tuổi chăm vợ đẻ ở viện khiến nhiều người tò mò.

“Mình đang nằm viện, đây là con bé cùng phòng. Nó mổ đẻ được ba hôm, thằng chồng nó sinh năm 1998 mà khéo dã man luôn. Đêm thức dỗ con, pha sữa cho con bú.

Hôm nay sữa về con bé bị tắc tia sữa. Bà mẹ vợ bảo con ra ti cho vợ xem có hết tắc không. Thằng bé ra ti thật, cả phòng cười như điên dại lên. Nó còn trùm chăn để ti nhưng không chụp được vì mải cười quá.

Thằng bé loay hoay một hồi xong nó bảo con chả ti được mẹ ạ. Tất cả lại được thêm trận cười. Mình đang dọa sẩy chẳng được cười nhiều nhưng chẳng nhịn được.

Thằng bé sau đó ra mua máy vắt sữa cầm tay về lại loay hoay hút bơm mà buồn cười”.

b1

Ngay sau đó, bài đăng này nhận được rất nhiều lượt thích và hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. Dù còn những bỡ ngỡ, vụng về nhưng hành động thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của người bố trẻ khiến ai nấy đều bật cười xen lẫn nể phục.

Không chỉ vậy, chàng trai mới hơn 20 tuổi này còn làm được điều mà trước nay vốn khó khăn đối với nhiều ông bố là thức đêm dỗ và pha sữa cho con.

Nhiều chị em đã "vỗ tay" tán thưởng cho chàng trai trẻ:

“Chồng nhà người ta đúng là chưa bao giờ làm mình thất vọng”.

“Thật là đáng yêu và đáng khâm phục quá, không phải bạn trẻ nào cũng làm được điều này đâu”.

“Hẳn là bạn này yêu vợ lắm đây mới hành động đầy trách nhiệm như thế. Đáng yêu thật sự”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link