Lơ là với những dấu hiệu tưởng như đơn giản này, bạn có thể mất mạng một cách oan uổng

( PHUNUTODAY ) - Có những hiện tượng cơ thể tưởng như vô cùng bình thường nhưng sẽ khiến cho bạn có thể mắc trọng bệnh, thậm chí t.ử v.ong. Hãy cùng khám phá xem đó là những biểu hiện gì nhé.

Đi tiểu thường xuyên

Có nhiều người có thói quen đi tiểu rất nhiều và chủ quan cho rằng đó chỉ là dấu hiệu bình thường của cơ thể. Tuy nhiên tiểu nhiều, tiểu bị đau rát nước tiểu có màu đỏ… thì đó la dâu hiệu của sỏi thận, hoặc viêm đường tiết niệu. Thậm chí là ung thư thận, vì vậy hãy đi khám bác sĩ khi chưa quá muộn.

Ngực bỗng nhiên đau nhức

Nếu như ngực của bạn bỗng nhiêu nổi cục u cứng, đau nhức nếu không phải do thai kỳ hoặc chu kỳ kinh nguyệt gây ra thì bạn cần phải đi khám bác sĩ. Bởi đó là dấu hiệu của bệnh ung thư vú .

Chảy máu vùng kín bất thường

Nhiều người do kinh nguyệt không đều nên không kiểm soát được việc ra máu ở vùng kín. Tuy nhiên những triệu chứng ra máu bất thường là dấu hiệu của việc bạn bị u xơ tử cung nguy hiểm tới tính mạng và khả năng làm mẹ.

Ra mồ hôi nhiều có thể là biểu hiện của bệnh ung thư ảnh hưởng tới hệ bạch huyết của bạn

Ra mồ hôi nhiều có thể là biểu hiện của bệnh ung thư ảnh hưởng tới hệ bạch huyết của bạn

Ra mồ hôi quá nhiều

Bệnh ra mồ hôi nhiều thường chỉ gây bất tiện cho bạn trong cuộc sống, nên nhiều người thường chủ quan không mấy quan tâm tới bênh này. Nhưng theo thống kê của các nhà nghiên cứu cho biết thì có tới 3% dân số nhưng nó cũng là một triệu chứng của bệnh ung thư hạch không Hodgkin (NHL). Một loại ung thư ảnh hưởng đến hệ bạch huyết của bạn.

Thường xuyên bị khô miệng

Khô miệng khát nước có thể do cơ thể bạn thiếu nước, ăn mặn nên dẫn tới háo nước.Tuy nhiên đây cũng là biểu hiện của bệnh có khả năng khác là hội chứng Sjogren - Rối loạn miễn dịch gây ra khô mắt và khô miệng. Bệnh này thường gặp ở phụ nữ trên 40 tuổi.

Ngón chân sưng tấy

Nếu nhưng ngón chân và bàn chân của bạn đột nhiên sưng phù. Mặc dù chân bạn vẫn trắng mịn màng, thì đừng bỏ qua triệu chứng này bởi đó có thể là dấu hiệu bạn bị viê khớp, hoặc đang bị suy thận.

Ngón chân tự nhiên sưng phù có thể bạn đang mắc bệnh viêm khớp, gout và một số bệnh khác nguy hiểm tới sức khỏe.

Ngón chân tự nhiên sưng phù có thể bạn đang mắc bệnh viêm khớp, gout và một số bệnh khác nguy hiểm tới sức khỏe.

Tự nhiên ngứa khắp người

Nhiều khi do thời tiết thay đổi cũng khiến cho bạn bị dị ứng thời tiết, ngứa ngáy nổi mề đay khắp người. Tuy nhiên đây cũng là đấu hiêu của bệnh tiểu đường, nên bạn không nên chủ quan mà bỏ qua nhé.

Rùng mình khi mở cửa

Nếu ban đang ngồi trong nhà và có ai đó mở cửa khiến cho bạn sợ hãi vì sợ lạnh. Đó chỉ là những phản xạ tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên nó cũng là dấu hiệu bạn cần đi kiểm tra tuyến giáp do cơ thể thiếu i-ốt.

Nếu móng tay của bạn tự nhiên thay đổi màu sắc đó là dấu hiệu bạn mắc bệnh liên qun tới tim mạch

Nếu móng tay của bạn tự nhiên thay đổi màu sắc đó là dấu hiệu bạn mắc bệnh liên qun tới tim mạch

Móng tay đột nhiên thay đổi

Nếu một ngày bạn nhận thấy rằng móng tay của mình đang thay đổi hình dạng, thì  có thể chỉ ra rằng bạn có vấn đề về tim mạch. Bạn cần phải đi kiểm tra bác sĩ để có thể hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link