Chàng trai chia tay bạn gái sau 3 tháng quen nhau vì mẹ người yêu bắt làm 1 điều "dị"

( PHUNUTODAY ) - Theo chàng trai, chưa chính thức yêu đương và chỉ mới tìm hiểu, nhưng mẹ của cô gái đã có những yêu cầu... hơi kỳ.

Vừa qua, trong chương trình Ghép đôi thần tốc, chàng trai Trần Trung Thuận (25 tuổi) hiện đang làm tài xế cho một công ty chuyển phát nhanh ở Bình Dương đã khiến khán giả chú ý với quá khứ tình trường của mình.

Tham gia chương trình, Thuận cho biết điểm mạnh của mình là biết nấu ăn và đặc biệt là biết quan tâm cảm xúc của bạn gái.

Chàng trai chia sẻ bản thân có điểm mạnh nấu ăn ngon và biết quan tâm cảm xúc của bạn gái

Chàng trai chia sẻ bản thân có điểm mạnh nấu ăn ngon và biết quan tâm cảm xúc của bạn gái

Về tình trường, chàng trai trẻ 'đếm sơ sơ" cũng qua 3 mối, trong đó mối tình thứ 3 kéo dài 3 tháng của Trung Thuận với "em gái mưa" được cho là gây ngỡ ngàng nhất.

Anh chàng tâm sự, mặc dù chưa chính thức yêu nhau và chỉ mói ở vòng tìm hiểu, nhưng mẹ bạn gái rất khó. Cô thường xuyên gọi anh sang nhà làm việc vặt như leo lên sửa nhà, sửa điện, rửa chén, ngoài ra còn thường xuyên gọi qua nhà... xoa bóp chân.

Mối tình thứ 3 của anh chàng sớm kết thúc vì mẹ bạn gái có những yêu cầu vô lý

Mối tình thứ 3 của anh chàng sớm kết thúc vì mẹ bạn gái có những yêu cầu vô lý

Trung Thuận chia sẻ rằng bản thân anh thấy việc qua nhà xoa bóp chân cho mẹ bạn gái... hơi kì. Anh chàng 25 tuổi này nghĩ thà mình và cô kia là vợ chồng, việc giúp đỡ mẹ vợ cũng là điều đương nhiên. Nhưng đây chỉ mới là "tìm hiểu", còn chưa yêu chính thức thì hành động này có hơi "ba chấm". Vậy nên sau 3 tháng, Trung Thuận "chạy gấp".

Chẳng ai có thể ngờ trong 7749 lý do chia tay lại có thể... lòi ra kiểu này. Nếu bạn là chàng trai đó, trong tình cảnh như vậy bạn sẽ xử lý như thế nào?!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link