Chàng trai hẹn hò với gái lạ sau vài giây dù đã có người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã có người yêu nhưng khi gặp cô gái khác, chàng trai đã không ngần ngại hẹn hò, khẳng định với cô gái mình chưa có người yêu.

Dù đã có người yêu nhưng khi gặp cô gái khác, chàng trai đã không ngần ngại hẹn hò, khẳng định với cô gái mình chưa có người yêu. Sự việc chàng trai hẹn hò với gái lạ chỉ sau vài giây dù đã có người yêu gây xôn xao cộng đồng.

Chàng trai hẹn hò với gái lạ sau vài giây dù đã có người yêu (internet).

Trước đó, một đoạn video quay cảnh người đàn ông đã có vợ đồng ý "qua đêm" với cô gái lạ trong khi vợ anh ta luôn tin tưởng tuyệt đối ở chồng mình gây sốt cộng đồng mạng. 

Trong video, một cô gái trẻ đẹp được bố trí gặp chàng trai, cô gái vờ hỏi đường và sau đó thừa nhận việc hỏi đường chỉ là cái cớ để tiếp cận chàng trai vì anh ta quá dễ thương. Chỉ sau ít giây trò chuyện, chàng trai đã đồng ý cho cô gái số điện thoại về hẹn hò nhắn tin, thậm chí anh ta còn ôm ấp tình cảm. Điều đặc biệt, cô gái đã cố tình hỏi lại chàng trai lần thứ 2 để chắc chắn anh chàng có bạn gái chưa thì cả hai lần đều nhận được câu trả lời là "chưa có".

anh phunutoday.vn

Chàng trai hẹn hò với gái lạ sau vài giây dù đã có người yêu (internet).

Tại một điểm khác, bạn gái của chàng trai đã ngồi xem toàn bộ câu chuyện giữa bạn trai mình và cô gái mới quen. Ban đầu cô rất tươi tỉnh nhưng càng về sau sự thật vọng càng thể hiện rõ trên khuôn mặt cô. Một lúc sau cô gái cầm điện thoại gọi cho chàng trai nhưng anh chàng chỉ cười trừ còn cô gái khẳng định "có việc xảy ra với anh đấy. Anh cười cái gì chứ?". 

Màn thử lòng trên đã thu hút hơn 200.000 lượt xem sau ít ngày đăng tải. Được biết, đây là chương trình thực tế thử nghiệm ngoại tình với tên gọi To catch a cheater". Chương trình thực tế này được thực hiện tại Hoa Kỳ.

Ông bố của năm xăm hình giống vết sẹo mổ tim con
Ông bố của năm xăm hình giống vết sẹo mổ tim con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Câu chuyện về người bố quyết định đặt một hình tattoo trên ngực giống với vết mổ tim của con trai gây sốt cộng đồng mạng.
Chồng
Chồng "soái ca" hì hụi lau chùi ảnh cưới để "nịnh" vợ giận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh người chồng soái ca hì hụi lau tấm ảnh cưới để nịnh vợ bớt giận đang gây bão cộng đồng mạng.
Bé mới sinh bò lên ngực mẹ tìm sữa gây xúc động cộng đồng
Bé mới sinh bò lên ngực mẹ tìm sữa gây xúc động cộng đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh bé mới sinh bò lên ngực mẹ để tìm ti khiến hàng ngàn người vô cùng xúc động.
Những khoảnh khắc lịch sử trong ngày Quốc khánh 2/9/1945
Những khoảnh khắc lịch sử trong ngày Quốc khánh 2/9/1945
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại những hình ảnh lịch sử khi Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập trưa ngày 2/9/1945 tại Quảng trường Ba Đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn