Chàng trai kiếm tiền tấn nhờ vẽ bằng… mắt

09:15, Thứ bảy 06/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khả năng của con người là vô tận. Nhận định đó thêm một lần nữa đúng khi nhắc đến chàng trai có khả năng vẽ tranh bằng cách phun màu nước từ mắt.

Đó là anh chàng trai người Argentina có tên Leandro Granato, người được được mệnh danh là “Họa sĩ khóc lên vải”. Cụ thể, họa sĩ 28 tuổi này có cách vẽ tranh vô cùng độc đáo, đó là hít màu vẽ vào đường mũi rồi phun ra tấm vải trắng từ... mắt.

Mô tả ảnh.
Chàng trai kiếm tiền tấn nhờ vẽ bằng… mắt.

Để hoàn thành 1 bức tranh, Granato thường mất chừng 10 phút và sử dụng khoảng 800ml màu nước. Cũng có tác phẩm anh phải mất cả tháng mới vẽ xong.

Danh họa này tiết lộ rằng từ khi còn nhỏ, anh đã nhận ra khả năng kết nối đặc biệt giữa mắt và mũi của mình.

Thời điểm đó Granato thường ép nước từ mũi lên mắt để tiêu khiển. Dần dần, anh bắt đầu điều khiển được luồng hơi hoặc nước đi từ mũi qua mắt.

Mô tả ảnh.
Granato bên cạnh tác phẩm của mình.

“Tôi phát hiện thấy không khí và chất lỏng có thể đi ra khỏi mắt của mình nếu chạy qua mũi. Có thể nói, tôi đã sáng tạo ra 1 phong cách hội họa hoàn toàn mới”, Leandro Granato tiết lộ khả năng phi thường của mình.

Granato từng nhiều lần đi khám và được biết việc ép không khí hoặc nước từ mũi lên mắt không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Do đó sau khi hoàn toàn làm chủ được khả năng độc đáo này, Granato quyết định chọn cách vẽ tranh bằng mắt để kiếm tiền.

Giá của những tác phẩm này không hề rẻ. Nhiều khách hàng thậm chí sẵn sàng bỏ ra hơn 1.500 bảng Anh (xấp xỉ 50 triệu đồng) để sở hữu 1 bức tranh được vẽ bằng cách cực kỳ lạ lùng này.

Nhờ khả năng thiên bẩm, Leandro Granato được biết tới với biệt danh “chàng họa sĩ khóc lên vải” nhưng anh chàng này thích gọi phong cách hội họa của mình là vẽ tranh bằng mắt hơn.

Siêu mẫu dùng vòng một vẽ tranh bán đắt như tôm tươi
Người đẹp bốc lửa đã dùng chính đôi gò bồng đảo ngoại cỡ của mình để tạo nên các bức tranh với mục đích từ thiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT