Chỉ vì một lần mặc xấu, Công nương Kate đã tinh ý thêm 2 chi tiết nhìn còn sang hơn mẫu mặc

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vóc dáng thon gọn mảnh mai vô cùng nhưng chỉ vì thiếu chi tiết này mà bộ váy không tôn dáng nên cô đã sửa lại.

Công nương Kate luôn là hình mẫu phong cách của phái đẹp toàn cầu mà chị em luôn muốn được học theo. Tuy nhiên cũng có vài lần Kate Middleton lại thiếu đi sự nhạy bén cho dù có vóc dáng thon gọn mảnh mai. Chỉ vì thiếu chi tiết này mà bộ váy không tôn dáng và không đẹp như cách mà người mẫu trình diễn đã diện.

Empty

Công nương Kate từng diện thiết kế váy kẻ hạ eo với dáng váy ôm nhẹ để tôn lên vóc dáng mảnh mai của cô. Vì thiếu đi chiếc thắt lưng nhìn tổng thể mất đi khả năng hack dáng.

Sau lần bị chê bai và cũng nhận ra có điều gì đó không ổn nên Công nương Kate đã thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh thắt ngang eo. Nhờ vào chi tiết này để tạo điểm nhấn cho bộ váy midi mềm mại đang diện, công nương Kate dường như đã có một hình ảnh hoàn toàn khác. Đây quả thực là món vũ khí cực kỳ hiệu nghiệm để Kate Middleton hay tất cả phái đẹp tự tin hơn với vóc dáng và những đường cong gợi cảm của mình.

Empty

Diện một bộ đầm hồng phấn ngọt ngào duyên dáng, Công nương Kate kết hợp cùng đôi cao gót xuyệt tông. Giày mũi nhọn mang đến cảm giác thanh thoát tinh tế cho lần xuất hiện này. Chưa kể chiếc thắt lưng cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn eo thon dáng chuẩn của Công nương Kate.

Empty

Cô không để tóc xõa như bình thường mà buộc nửa đầu nhẹ nhàng nữ tính. Ngay cả đến chiếc khẩu trang cũng khéo léo xuyệt tông vô cùng ăn ý. 

Empty

Dễ dàng nhận ra là thay đổi 2 chi tiết khi diện bộ váy midi này, Công nương Kate lại tiếp tục khẳng định được gu thời trang tinh tế. Mix váy với giày thể thaovóc dáng thấp bé và nhìn tổng thể lùng bùng thì Kate Middleton đã thêm thắt lưng bản nhỏ và diện cùng đôi cao gót mũi nhọn. Được biết thiết kế mà Công nương Kate mặc là mẫu váy trị giá 450$ - khoảng hơn 14 triệu đồng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link