Cháy bệnh viện kinh hoàng, 16 người thương vong,15 người mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ hỏa hoạn kinh hàng xảy ra tại bệnh viện khiến ít nhất 7 người tử vong, 9 người bị thương và 15 người mất tích.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm 12/12 tại một bệnh viện tâm thần ở vùng Voronezh, Nga.

Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong bệnh viện có hơn 70 người, trong đó có 4 nhân viên y tế, còn lại là cán bộ, người nhà và bệnh nhân. Lực lượng cứu hộ đã kịp thời sơ tán 57 người khỏi những nhà tòa nhà cháy của bệnh viện.

Lính cứu hỏa cố gắng dập tắt đám cháy.

Theo báo cáo ban đầu, vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương . Trong khi đó, lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm 15 người khác được cho là đang mất tích sau khi một phần mái của bệnh viện bị sập.

Giới chức địa phương cho hay, hiện đám cháy đã được khống chế. Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân gây ra đám cháy rất có thể là do chập điện.

"Nguyên nhân gây ra vụ cháy được cho là chập điện. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang điều tra một số khả năng khác như sự cẩu thả gây ra cháy…", phát ngôn viên của Cơ quan cảnh sát địa phương cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào tháng 9/2013, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng cũng đã xảy ra tại bệnh viện tâm thần Oksochi ở làng Luka, thành phố Novgorod, Nga khiến ít nhất 14 người chết và hơn 20 mất tích. Các nhân viên điều tra nghi ngờ nguyên nhân đám cháy là do một bệnh nhân đã cố tình đốt giường của mình. Tuy nhiên, ông Sergei Mitin, thống đốc vùng Novgorod Oblast, cho rằng đó chỉ là tai nạn. “Có thể bệnh nhân này đã hút thuốc và vô tình khiến giường mình phát cháy” – ông Mitin nói thêm.

Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị “móc túi” khi đổ xăng, bạn cần tỉnh táo với các chiêu trò gian lận của nhân viên bơm xăng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn