Cháy cửa hàng tạp hóa, 2 bố con chết thảm trong ngôi nhà cửa khóa trái

( PHUNUTODAY ) - Khi đám cháy được khống chế, người dân phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện 2 bố con trong căn nhà đã tử vong, thi thể cháy xém.

Chiều ngày 2-3, thiếu tá Vũ Đình Tiến, Trưởng công an phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến 2 bố con tử vong.

chay nha 2 bo con tu vong

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 2/3, người dân thấy khói bốc ra từ cửa hàng bán tạp hóa và sửa chữa điện tử của anh Lê Ngọc Khương tại số nhà 132, đường Hoàng Diệu, khu phố 2, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Người dân đã tìm cách chữa cháy và gọi báo Cảnh sát PCCC. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Thanh Hóa) đã điều động 2 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên, ngôi nhà khóa trái nên không ai vào trong được. Khi đám cháy được khống chế, người dân phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện 2 bố con ông Lê Ngọc Khương (SN 1976) và con trai là Lê Thanh Tùng (SN 2002) đã tử vong, thi thể cháy xém.

chay nha 2 bo con tu vong

Căn nhà bị cháy khiến 2 chia con tử vong.

Theo quan sát, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là căn nhà cấp 4, lợp proximang có diện tích khoảng 60 m2, nhiều đồ đạc dưới nền cháy đen, còn bên trong phòng khách bị có khói nhẹ, kính và rèm cửa không bị cháy.

Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao hiện trường cho các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy .

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn