Yêu nhau 3 năm qua mạng, chàng trai cay đắng bị lừa cả tỷ đồng nhưng dung nhan của cô nàng mới ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Ngỡ rằng mình có một cô người yêu trẻ trung, xinh đẹp thì anh chàng lại không nói nên lời khi nhìn thấy nhan sắc ngoài đời của cô.

Chuyện quen nhau rồi yêu nhau qua mạng xã hội hẳn không còn xa lạ trong thời đại ngày nay. Thậm chí, có những người còn nên duyên vợ chồng từ tình yêu qua mạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cái kết đẹp như mơ với tình yêu qua mạng. 

Mới đây, một anh chàng bất ngờ phát hiện người yêu qua mạng của mình là một người đàn ông đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Ảnh Tiểu Tĩnh gửi cho Tiểu Kim.

Ảnh Tiểu Tĩnh gửi cho Tiểu Kim.

Theo đó, cách đây 3 năm, một nam thanh niên tên Tiểu Kim ở Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã quen một cô gái xinh đẹp tên là Tiểu Tĩnh qua mạng xã hội. Thậm chí cô nàng còn gửi ảnh tự sướng xinh đẹp cho Tiểu Kim khiến anh chàng rung động. Sau thời gian nói chuyện, cặp đôi đã chính thức hẹn hò.

Trong suốt 3 năm hẹn hò, cặp đôi này thường xuyên nói chuyện điện thoại với nhau, kể chuyện cho nhau nghe rất tình cảm. 

Được biết, vào những ngày lễ trong năm, Tiểu Kim vẫn gửi hồng bao cho Tiểu Tịnh với mong muốn vun đắp tình cảm. Khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, Tiểu Kim nhiều lần chuyển tiền cho bạn gái với tổng số tiền lên đến 320.000 tệ (khoảng 1,1 tỷ đồng). Tuy nhiên, trong 3 năm này, cặp đôi chưa hề gặp mặt nhau vì cô gái thường lấy lý do để từ chối.

Càng ngày cô người yêu càng đòi vay nhiều tiền, nên Tiểu Kim và người nhà bắt đầu nghi ngờ nên đã tới đồn cảnh sát trình báo.

Hóa ra người mà chàng trai yêu bao năm qua lại là một người đàn ông.

Hóa ra người mà chàng trai yêu bao năm qua lại là một người đàn ông.

Nhận được tin báo và những chứng cứ mà Tiểu Kim cung cấp, cảnh sát đã nhanh chóng bắt được nghi phạm ở Hắc Long Giang. Tuy nhiên, đó không phải là một cô gái xinh đẹp như Tiểu Kim nói mà là một người đàn ông.

Cảnh sát cho biết, từ năm 2016 tới năm 2019, người đàn ông này đã hợp tác với một số đối tượng khác để lừa đảo nhiều người bằng cách hẹn hò trực tuyến. Những bức ảnh mà người này gửi cho Tiểu Kim đều được lấy từ trên mạng.

Khi biết được sự thật phũ phàng, chàng trai trẻ cho biết, anh thực sự muốn nhảy lầu tự tử.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn