Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi xui xẻo đủ đường, đen cả tình lẫn bạc từ 8/1

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 8/1, đây chính là 3 con giáp gặp phải nhiều vận đen đủi. Họ không chỉ vướng vào những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến tài chính mà có thể còn trắng tay.

Tuổi Tý

Vì bị hung tinh “đeo bám” không ngừng từ ngày 8/1 mà tuổi Tý đã trở thành một trong những con giáp gặp nhiều xui xẻo nhất thời gian tới. Trong công việc, con giáp này có khả năng cao sẽ bị hao tiền tốn bạc. Mặc dù là những người có năng lực làm việc tốt, thế nhưng tuổi Tý dễ bị những lời “dụ dỗ ngon ngọt” làm hỏng chuyện. Vì thế, khi được ai đó rủ rê tham gia đầu tư vào các dự án lạ, con giáp này cần thận trọng và hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi “xuất tiền”.

Empty

Đặc biệt vào thời điểm cuối ngày 8/1, tài khí của tiểu Tý dễ bị tiêu tán nhất. Khi gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền bạc, con giáp này cần tỉnh táo và có sự tính toán chi li để tránh rơi vào cảnh trắng tay. Những người làm công ăn lương cũng cần làm việc chăm chỉ và cẩn thận hơn để tránh bị nhầm lẫn và gây thiệt hại trong công việc. Những người tuổi Tý làm việc liên quan đến tiền bạc, tài chính như ngân hàng, kế toán, thủ quỹ… cần thật cẩn thận để tránh gặp tai hoạ trong tương lai.

Tuổi Dần

Mặc dù không phải là một con giáp yếu đuối nhưng người tuổi Dần cần phải thật cẩn thận, bình tĩnh và giữ vững tâm lý khi gặp phải rắc rối. Kể từ ngày 8/1, con giáp này có nguy cơ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống. Nếu không giữ được sự tự tin và tinh thần lạc quan thì họ sẽ gục ngã rất nhanh và khó có thể vực dậy tinh thần. Trong công việc, con giáp này có thể gặp phải tiểu nhân “chốn công sở”. Vì ghen ghét với sự quyết đoán và khả năng xử lý công việc hiệu quả của tuổi Dần mà không ít đồng nghiệp, cấp trên cũng như đối thủ tìm cách “chơi xấu” họ. Những rắc rối mà họ gây cho tuổi Dần có thể không lớn nhưng vì chúng quá dồn dập nên có thể khiến tuổi Dần sa sút thậm tệ.

Empty

Từ 8/1, tuổi Dần không chỉ gặp nhiều xui xẻo trong sự nghiệp và tiền bạc mà đến tình duyên cũng không suôn sẻ. Những mâu thuẫn liên tiếp khiến cho các cặp đôi tuổi Dần khó lòng hoà hợp với nhau. Vì đều có cái tôi quá lớn nên họ thường không quan tâm đến đối phương mà chỉ nghĩ đến suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Nếu không nhanh chóng tìm cách làm lành với nhau, một vài cặp đôi có thể dẫn đến chia tay trong nuối tiếc.

Tuổi Tuất

Đối với người tuổi Tuất mà nói, khoảng thời gian này chính là lúc công danh, sự nghiệp của con giáp này có phần đi xuống nghiêm trọng. Những áp lực trong công việc khiến người tuổi Tuất lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, điều này còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả làm việc của họ. Chỉ vì một vài phút lơ là trong công việc cũng có thể khiến tuổi Tuất bị cấp trên chê trách và cắt kha khá khoản tiền thưởng. Để bản thân có thể làm việc tốt hơn và không lâm vào tình trạng túng thiếu tiền bạc, tuổi Tuất nên chăm chỉ và cẩn thận hơn.

Empty

Sự nghiệm dậm chân tại chỗ và tài vận sa sút khiến tuổi Tuất lơ là trong chuyện tình cảm. Dù đã tìm được cho bản thân một nửa phù hợp nhưng con giáp này không dám tiến thêm một bước nữa. Trong thời gian này, tuổi Tuất nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để bản thân bình tâm hơn và có thể nhanh chóng thoát khỏi vận đen đeo bám.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link