Tuần mới (9/1-15/1): 4 tuổi trúng số độc đắc, lộc lá đầy tay, vận may tràn ngập

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng 4 tuổi dưới đây vì sẽ có một tuần mới gặp nhiều may mắn. Không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền bạc dồi dào mà còn có tình duyên khởi sắc.

Tuổi Tý

Trong công việc, tuổi Tý là những người luôn làm việc bằng sự lý trí và tỉnh táo, vì thế họ luôn xử lý công việc một cách dễ dàng mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên không vì vậy mà họ tỏ ra khinh thường những người xung quanh. Nhờ thế mà mỗi khi đến đâu, tuổi Tý thường được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên nể trọng.

Empty

Trong tuần mới, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ. Đặc biệt họ sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới trong các buổi liên hoan tổng kết. Đây không chỉ là những đối tác quan trọng, những vị quý nhân có nhiều kinh nghiêm mà tuổi Tý còn có thể gặp được một nửa ưng ý. Là những người luôn chú ý đến hình tượng bản thân, con giáp này luôn biết cách chăm chút và giúp mình nổi bật giữa đám đông.

Tuổi Thân

Là những người chăm chỉ, hoạt bát và thân thiện với mọi người, không khó để người tuổi Thân để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, con giáp này cũng rất hào phóng và luôn giúp đỡ những người xung quanh.

Empty

Nhờ được cát tinh giúp đỡ, tuổi Thân sẽ có một tuần mới vạn sự hanh thông, phát tài phát lộc. Trong công việc, họ không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn có thể hoàn thành công việc được giao hiệu quả. Cũng nhờ sự hanh thông trong công việc mà cơ hội tăng lương thăng chức của con giáp này lên cao như diều gặp gió.

Tuổi Dậu

Mặc dù gặp phải nhiều chuyện không vui trong khoảng thời gian trước, thế nhưng người tuổi Dậu luôn lạc quan, vui vẻ và không ngừng nỗ lực để cải thiện cuộc sống. Sự chăm chỉ trong công việc cũng là một trong những lý do để con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc. Trong tuần mới, họ sẽ được lãnh đạo tin cậy và giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng. Chỉ cần có thể hoàn thành tốt những việc này, tuổi Dậu chắc chắn có thêm một khoản tiền thưởng không nhỏ tết năm nay.

Empty

Với những tuổi Dậu làm kinh doanh, thời điểm gần đến Tết Nguyên Đán là lúc để con giáp này tập trung buôn bán và mở rộng làm ăn. Sự nhanh nhạy và khéo léo sẽ giúp tuổi Dậu tìm thêm được một vài vị khách sộp cho cửa hàng của mình.

Tuổi Hợi

Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, những người tuổi Hợi đi đâu cũng làm việc thiện, vì thế phúc khí không ngừng tăng cao. Những điều mà họ mong muốn hay nghĩ đến đều có thể thành hiện thực và giúp con giáp này ngày một thăng tiến. Chỉ cần tiếp tục nỗ lực và không ngừng học hỏi thì tuổi Hợi sẽ luôn có cuộc sống ấm no, làm đâu trúng đấy.

Empty

Đặc biệt, tuần mới từ 9/1 đến 15/1 là khoảng thời gian lý tưởng để tuổi Hợi hoàn thành nốt những dự án còn dang dở của mình. Có những kế hoạch đã được họ lên ý định từ lâu, tưởng chừng như không thể thực hiện được lại bất ngờ thành công và mang đến cho tuổi Hợi một nguồn thu không nhỏ. Sắp tới, con giáp này không chỉ nhận về lương cố định hậu hĩnh mà còn có thể bỏ túi một vài khoản tiền thưởng kha khá.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link