Chạy trời không khỏi nắng: 4 tuổi dễ vướng thị phi, cần đề phòng tiểu nhân kẻo tiền mất tật mang tháng 3 Âm

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 3 Âm lịch, đây chính là 4 con giáp cần cẩn thận trước khi quyết định "xuất tiền" để tránh gặp phải xui xẻo và mất tiền oan.

Tuổi Sửu

Mặc dù 2024 được đánh giá là thời điểm "thiên thời địa lợi" của người thuộc tuổi Sửu khi họ được cát tinh vây quanh, thế nhưng con giáp này vẫn cần cẩn thận trong tháng 3 Âm lịch. Trong sự nghiệp, tuổi Sửu được cấp trên giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng và có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, từng bước khẳng định khả năng của mình.

Không chỉ phải đối mặt với nhiều chuyện không may mắn trong công việc, cuộc sống, tuổi Sửu còn dễ

Không chỉ phải đối mặt với nhiều chuyện không may mắn trong công việc, cuộc sống, tuổi Sửu còn dễ "hao tốn tiền bạc".

Thế nhưng, thời gian tới, người thuộc tuổi Sửu có thể bị các hung tinh như Quyển Thiệt, Ẩn Sát cản đường. Không chỉ phải đối mặt với nhiều chuyện không may mắn trong công việc, cuộc sống, con giáp này còn dễ "hao tốn tiền bạc". Ngoài ra, tuổi Sửu cũng cần chú ý kẻo bị kẻ xấu đâm sau lưng, tránh cư xử bốc đồng và cẩn thận chuyện di chuyển.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn là người được các cát tinh quan trọng như Hoa Cái, Đường Phù, Tuế Giá soi chiếu nên gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và có con đường tài lộc thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, trong tháng 3 Âm lịch, người tuổi Thìn cần cẩn thận trong cả công việc lẫn cuộc sống vì ảnh hưởng của Thái Tuế. 

Người tuổi Thìn cần cẩn thận trong cả công việc lẫn cuộc sống vì ảnh hưởng của Thái Tuế.

Người tuổi Thìn cần cẩn thận trong cả công việc lẫn cuộc sống vì ảnh hưởng của Thái Tuế.

Thời gian tới, con giáp này cần chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình và không nên gây xung đột với người thân, đối tác hay bạn bè. Người tuổi Thìn nên biết rằng chỉ cần nói một lời không hay sẽ khiến mối quan hệ vững chắc trước đây "sụp đổ". Không những vậy, thu nhập của con giáp này cũng sẽ giảm sut so với thời gian trước nên họ cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý hơn.

Tuổi Tỵ

Mặc dù được các sao tốt như Thiên Trù, Thiên Hỷ, Thái Dương, Văn Xương... soi chiếu nhưng người tuổi Tỵ vẫn cần đặc biệt chú ý trong tháng 3 Âm lịch. Trong năm 2024, ngoài sự nghiệp có bước tiến quan trọng, tình duyên thêm phần khởi sắc thì vận trình của con giáp này còn xuất hiện 2 hung tinh là Thiên Không và Kiếp Sát.

Người tuổi Tỵ khó có thể tích cóp tiền bạc trong thời gian này, làm bao nhiêu sẽ tiêu hết bấy nhiêu.

Người tuổi Tỵ khó có thể tích cóp tiền bạc trong thời gian này, làm bao nhiêu sẽ tiêu hết bấy nhiêu.

Thông thường, Kiếp Sát là sao chủ của những điều không may mắn như lừa đảo tiền bạc, tranh chấp pháp lý, mất cắp... nên người tuổi Tỵ khó có thể tích cóp tiền bạc trong thời gian này, làm bao nhiêu sẽ tiêu hết bấy nhiêu. Bên cạnh đó, họ cũng nên chú ý đến giao tiếp và cẩn trọng trong mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Tuất

Sẽ không quá lời nếu nói 2024 là khoảng thời gian gặp nhiều may mắn của người tuổi Tuất khi họ biết vận dụng sự chăm chỉ, thông minh và nhanh nhạy của mình. Đặc biệt, trong công việc, con giáp này sẽ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình nên thường ký được hợp đồng lớn, dễ thăng quan tiến chức và nhanh chóng "đổi đời".

Tuổi Tuất không nên tiêu tiền lãng phí mà cần học cách tiết chế và quản lý tiền bạc để tránh thất thoát tài chính.

Tuổi Tuất không nên tiêu tiền lãng phí mà cần học cách tiết chế và quản lý tiền bạc để tránh thất thoát tài chính.

Thế nhưng trong tháng 3 Âm lịch, con giáp này cũng nên cẩn thận với sự xuất hiện của hung tinh Đại Hoa. Họ không nên tiêu tiền lãng phí mà cần học cách tiết chế và quản lý tiền bạc để tránh thất thoát tài chính. Người tuổi Tuất cũng được bạn bè xung quanh rủ rê tham gia một vài dự án đầu tư mạo hiểm. Tuy các kế hoạch này đều có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi "xuất ví".

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn