Chạy xe mệt lả, tài xế xe ôm tấp vào lề đường nghỉ ngơi thì bị chủ shop quần áo chửi đuổi

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đỗ xe ở lề đường và không làm ảnh hưởng đến ai nhưng tài xế xe ôm cũng bị chủ shop quần áo mắng chửi.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi của một chủ shop quần áo và tài xế xe ôm gây xôn xao.

Theo đó, vì chạy xe mệt nên tài xế xe ôm đã tấp vào lề đường rồi định nghỉ ngơi một lúc cho lại sức. Tuy nhiên, vừa dựng xe nghỉ được 5 phút thì tài xế này đã bị một chủ shop ở gần đó ra đuổi đi chỗ khác. Thậm chí, sau đó, người này còn buông lời mắng chửi tài xế xe ôm.

Thấy vậy, tài xế xe ôm đã không rời đi và cho rằng xe của mình dựng trên phần vỉa hè sát ra đường chứ không phải ở trước cửa shop quần áo của người phụ nữ.

Chủ shop quần áo mắng chửi tài xế xe ôm.

Chủ shop quần áo mắng chửi tài xế xe ôm.

"Tui đứng đây ngoài đường. Chị làm gì chị đuổi tôi. Người ta chạy xe, mệt, tấp vào gốc cây, nghỉ chưa tới 5 phút thì chị đã ra đuổi. Rồi chị đòi chém, g.i.ết nữa, ghê vậy", tài xế xe ôm nói với người phụ nữ.

Ngay sau đó, chủ shop quần áo đã lớn tiếng nói: “Mày biến qua đây cho tao ngay. Chỗ này lên xuống người ta buôn bán. Ngồi phơi cái cục mỡ ra. Mày có trả tiền (thuê mặt phố) cho người ta không mà mày bố láo vậy?”.

Được biết, sự việc chỉ dừng lại khi một người phụ nữ khác tiến lại khuyên can, kéo chủ shop trở vào nhà.

Sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội.

Sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội.

Sự việc này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Một số người cho rằng, chủ shop quần áo trên quá nóng nảy và làm việc "bé xé ra to". 

"Có gì thì ra nhắc nhở nhẹ nhàng, bảo người ta chịu khó ra chỗ khác nghỉ thì cũng không đến mức cãi nhau to thế này đâu."

“Chửi người khác là heo, cô cũng đâu có buôn bán phất lên được đâu. Chán quá cái thái độ”, một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link