Thanh niên mang điện thoại đi sửa nhưng nhanh tay "bốc" luôn iPhone khiến ông chủ "giận tím mặt"

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc chủ quán đang mải mê làm việc, nam thanh niên đã nhanh tay "cuỗm" ngay chiếc iPhone trong cửa hàng.

Mới đây, tại một cửa hàng điện thoại ở Hà Nội đã xảy ra một vụ trộm iPhone khiến chủ quán giận "tím mặt". Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong cửa hàng ghi lại được.

Clip: Thanh niên trộm iPhone khi đi sửa điện thoại.

Theo đó, vào trưa ngày 18/12 vừa qua, có một nam thanh niên đã vào cửa hàng để sửa điện thoại. Tuy nhiên, khi thấy chủ cửa hàng đang mải mê sửa điện thoại thì nam thanh niên này đã nhanh tay cuỗm luôn chiếc iPhone đang để trên kệ. Sau khi lấy trộm thành công chiếc iPhone thì thanh niên này đã vội vàng nhét vào túi quần.

Hành vi của thanh niên này quá nhanh và tinh vi khiến cho chủ tiệm không hề phát hiện ra chiếc điện thoại của mình đã "không cánh mà bay".

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Do quá bức xúc vì hành vi trộm cắp tài sản của nam khách hàng nên chủ cửa hàng đã đăng bài lên mạng xã hội và cầu cứu dân mạng truy tìm danh tính kẻ trộm này. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Nhờ mọi người chia sẻ giúp mình tìm lại soái ca trong ảnh, nhắn qua quán mình tặng thêm cáp sạc iPhone chính hãng chứ đang dùng Android chắc không có sạc iPhone đâu ạ".

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến mọi người bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều bức xúc với hành vi trộm cắp khá chuyên nghiệp của thanh niên trong clip. Sự việc được đăng tải cũng là lời cảnh báo đến tất cả mọi người nên bảo quản đồ đạc của mình thật cẩn thận, nhất là trong những ngày cuối năm như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link