Chạy xe như bay trên đường nhưng mẹ lại để 2 con nhỏ làm hành động này trên nóc ô tô gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 bé gái ngồi trên nóc ô tô thản nhiên chơi đùa khiến nhiều người lo lắng vì quá nguy hiểm.

Mới đây, đoạn video đăng tải lên mạng xã hội, ghi lại cảnh tượng hai bé gái ngồi trên nóc ô tô và chơi trò đập tay, khi chiếc xe đang chạy với tốc độ cao trên đường ở thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh khiến nhiều người lo sợ.

Hình ảnh khiến nhiều người lo sợ.

Theo đó, tài xế của chiếc ô tô được cho là mẹ của hai bé gái và những đứa trẻ dường như không biết hành động của chúng vô cùng nguy hiểm.

Được biết, vụ việc đã xảy ra từ tháng 6/2018 nhưng tới gần đây cảnh sát hiện mới điều tra về vụ việc này sau khi đoạn video được tung lên mạng xã hội.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát cho biết, chiếc xe BMW thuộc quyền sở hữu của ông Huang, 67 tuổi, nhưng chiếc xe thường được con gái của ông điều khiển.

Liên quan đến sự việc này, con gái của ông Huang nói rằng, vào thời điểm đó, cô đang ngủ ở hàng ghế phía sau do uống quá nhiều rượu và bạn của cô là người cầm lái. Hai bé gái là con của người bạn đó, cô Huang nói thêm.

Cảnh sát sau đó đã triệu tập ông Huang, con gái của ông cũng như người bạn của cô gái.

Cách đây không lâu, hình ảnh một bé trai ngồi vắt vẻo trên nóc ô tô khiến nhiều ông bố bà mẹ sợ hãi, chỉ trích.

Hình ảnh gây tranh cãi.

Hình ảnh gây tranh cãi.

Theo hình ảnh được chia sẻ, em bé thậm chí còn ngồi ăn khá thoải mái. Chứng kiến hình ảnh trên, nhiều người không khỏi sửng sốt về độ liều lĩnh của em bé và người lớn đang lái xe.

Dân mạng cũng tỏ ý trách móc ông bố, bà mẹ. Hi vọng các bậc phụ huynh sẽ biết cách rút kinh nghiệm để những hình ảnh tương tự không bị lặp lại trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link