Sự thật "ngã ngửa" bức ảnh cô dâu bị đánh thâm tím mặt mày vì từ chối hôn chú rể trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cô gái có khuôn mặt thâm tím như là bị ai đó đánh đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, đoạn clip cô dâu tỏ thái độ khó chịu, nhăn nhó và khước từ nụ hôn của chú rể ngay trong đám cưới của mình được chia sẻ trên mạng xã hội hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bức ảnh cô dâu từ chối hôn chú rể trong đám cưới.

Bức ảnh cô dâu từ chối hôn chú rể trong đám cưới.

Bất ngờ hơn khi đến hôm nay, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền một bức ảnh được cho là của cô dâu trong đoạn clip nói trên. Trong bức ảnh này, người phụ nữ bị hành hung đến thâm tím mặt mày. 

Người phụ nữ bị đánh thâm tím mặt mày mà mọi người cho là cô dâu trong đoạn clip trước đó.

Người phụ nữ bị đánh thâm tím mặt mày mà mọi người cho là cô dâu trong đoạn clip trước đó.

Bức ảnh đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trong khi những cuộc tranh luận chưa tới hồi kết thì một dân mạng đã khẳng định đây chính là ảnh ghép và hai người trong bức hình hoàn toàn khác nhau.

Theo đó, người phụ nữ bị thâm tím trong bức hình chính là M.P (sống tại Biên Hòa). Trong năm 2016, cô đã từng lên tiếng tố cáo bị người yêu đánh nhiều lần. Sau đó, cô không chịu nổi nên quyết định chia tay. Không ngờ, anh này không những không đồng ý mà còn đánh đập dã man và dọa "bức tử" nếu M.P không chịu nối lại tình cảm. Hình ảnh này được chụp vào năm 2016 chứ không phải là 2019 như nhiều người đồn đoán.

Tuy nhiên thực tế, đây là một cô gái hoàn toàn khác.

Tuy nhiên thực tế, đây là một cô gái hoàn toàn khác.

Trong khi tranh cãi còn chưa ngã ngũ thì bất ngờ xuất hiện một tài khoản được cho là em chồng cô dâu. Theo người này, nguyên nhân thật khiến cô dâu có thái độ kể trên là do ghét chồng uống rượu nên vào tiệc cưới, thấy chồng "đon đả" với khách mời, cô dâu bực mình nên không chấp nhận hôn khi chồng đã uống rượu. Đồng thời, tài khoản này mong mọi người xóa đoạn clip vì hai người này còn đang đòi chia tay.

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, cũng như chưa có thêm bất cứ thông tin gì về cô dâu, chú rể trong tình huống này nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link