Chi tiền mua cả thùng lựu nhập khẩu, mẹ bầu cay đắng nhận về thứ không ngờ nhưng điều này mới đáng chú ý

10:00, Thứ năm 09/05/2019

( PHUNUTODAY ) - Tưởng đặt mua được thùng hoa quả tươi ngon ai ngờ bà mẹ trẻ nhận lại cả thùng lựu hỏng toàn bộ.

Mới đây, câu chuyện mẹ bỉm sữa tin tưởng kiểu bán hoa quả thanh lý online rồi chi tiền mua thì nhận về những thứ không ngờ.

Theo đó, đọc status quảng cáo ở tài khoản X.C thấy đăng "lựu sốc nhiệt thanh lý 299k/ thùng 5kg", quá hấp dẫn, lại đang cơn thèm nên mẹ bầu tên H. ở Hà Nội đã mạnh tay chi tiền để gọi ship cả thùng về. Tuy nhiên, chưa kịp ăn miếng nào, bổ ra thấy hạt thâm đen, trái nào cũng hỏng quá nửa, chị H. đành chia sẻ cảnh báo với các mẹ bỉm sữa.

Số lựu hỏng mà cô nàng nhận được.

Số lựu hỏng mà cô nàng nhận được.

"Mọi người tránh cái chị bán hàng không có lương tâm này ra, bán được hàng xong không có trách nhiệm với khách của mình. Em có mua lựu của chị ý và chị ý có nói là hàng sốc nhiệt, tuy nhiên em nghĩ nó bị ngoài vỏ thôi trong vẫn ăn được chứ, nếu không ăn được thì bán cho người ta làm gì. Đến khi bổ ra thì hỏng hết, mà phản hồi thì nhận được câu trả lời kiểu thế này đây ạ.

Em chụp hết ảnh lại mọi người xem cho em ý kiến, em xác định là mất tiền ngu rồi, mua bực vào người, có mấy chị nữa cũng bị thế này và cũng không được chị ý giải quyết".

Đáng chú ý, sau đó chị H. đã nhắn tin hỏi lại chủ bán nhưng C. giải thích rất loanh quanh, nói hỏng bên trong không phải lỗi của shop và thẳng tay block cô. Đồng thời C. cũng xóa bài viết bán hoa quả cũ trên Facebook.

Bài viết ngay khi đăng tải đã dành được nhiều sự quan tâm và đồng cảm của các chị em. Hóa ra, đây chẳng phải trường hợp đầu có người ăn "cú lừa" từ tài khoản X.C này. 

Nhiều người cũng từng mua hoa quả của X.C và gặp cảnh thối hỏng tương tự.

Nhiều người cũng từng mua hoa quả của X.C và gặp cảnh thối hỏng tương tự.

"Mình mua cam của chị này 1 lần rồi, 10kg khô cả 10. Bù lại cho mình 5kg thì phải chịu tiền ship tiếp, coi như mất tiền ngu, không dám mua lần 2 nữa".

"Năm ngoái mình mua hồng của bạn này nè, hỏng hết. Chụp ảnh gửi cho bạn ấy, còn ra vẻ ngạc nhiên không biết gì. Chẳng đền bù. Cạch".

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp đặt đồ ăn online và cái kết không ngờ.

Hình ảnh trên mạng và thực tế khác xa nhau.

Hình ảnh trên mạng và thực tế khác xa nhau.

Mở hộp bánh quy mà

Mở hộp bánh quy mà "khổ chủ" hoang mang.

Miếng giò khiến mọi người

Miếng giò khiến mọi người "ngã ngửa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tú Linh